Người mẫu Thanh Hoa tinh nghịch trong 'Bạn đường hợp ý'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu Thanh Hoa tỏ ra rất tự tin, quyết tâm đuổi kịp đối thủ. Cô khá tinh nghịch khi tham gia các nhiệm vụ của 'Bạn đường hợp ý'.

(VTC News) - Người mẫu Thanh Hoa tỏ ra rất tự tin, quyết tâm đuổi kịp đối thủ. Cô khá tinh nghịch khi tham gia các nhiệm vụ của 'Bạn đường hợp ý'.

Hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sỹ Việt Nam kết hợp với một bạn đồng hành người nước ngoài sẽ tranh tài với nhau. Tính cạnh tranh giữa hai đội sẽ trở nên quyết liệt hơn khi cả hai liên tục đối đầu trong việc chinh phục các nhiệm vụ của chương trình.

bạn đường hợp ý
Thanh Hoa khá thoải mái khi đồng hành với người bạn nước ngoài Richie vô cùng vui tính, điều này giúp cho đội Thanh Hoa rất hiểu ý nhau. Cô chia sẻ: 'Mình hi vọng sẽ vượt lên dẫn đầu trong cuộc đua này, điều quan trọng là hiểu được đồng đội của mình thì khi đó sẽ không gặp phải khó khăn gì nữa'.

Xuất hiện bất ngờ với trang phục giống 'dị nhân', anh chàng MC Adi khiến hai đội tò mò không biết sẽ thực hiện nhiệm vụ gì. Đang ở vị trí dẫn đầu, đội của người mẫu Quang Hoà rất phấn khích bước tiếp cuộc đua. Tuy nhiên, anh thẳng thắn nói 'không thích trang phục áo mưa của Adi tí nào'.
bạn đường hợp ý
Đứng trước vườn thanh long rộng lớn, khiến hai đội khá choáng ngợp, mỗi đội phải đổi vai trò đi tìm và đi trốn. Đồng thời đội trốn phải hái thanh long, đội tìm phải canh thanh long.

Ngay khi bắt đầu, đội Thanh Hoa nhanh chóng lên chiến thuật đi bắt: 'Mình phải chạy thật nhanh, cố gắng dồn họ vào một góc, mỗi người đi một bên sau đó sẽ vồ'.

Không hề thua kém, đội của Quang Hoà cũng khá thông minh không cho đối thủ phát hiện dấu vết, kể cả xua đuổi ekip để tránh bị phát hiện.

Thanh Hoa nhận xét: 'Anh Quang Hoà và Vita chơi chiến thuật rất là tốt làm cho đội của Hoa gặp khó khăn khi chỉ lo chạy cắm đầu cắm cổ mà không thể đứng lại hái thanh long'.

bạn đường hợp ý
Trong một thử thách khác, để kiểm tra sự hiểu ý giữa các thành viên, người bạn nước ngoài sẽ dung bộ đàm miêu tả các loại trái cây, củ quả chương trình cung cấp để đồng đội mình sẽ đi mua.

Thanh Hoa dường như gặp khó khăn khi Richie không tập trung miêu tả mà chỉ 'nghe lén' cô bạn Vita và nói lại. Tuy nhiên, với sự nhanh nhẹn, thông minh của mình Thanh Hoa có thể đoán được loại quả cần tìm. Càng về sau, cuộc đua càng gay cấn hơn, liệu đội của Thanh Hoa hay Quang Hoà ai sẽ vượt lên dẫn đầu?

Bạn đường hợp ý tuần này sẽ phát sóng vào 23h ngày 21/09/2014 trên HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn