Người mẫu Thanh Hoa bất ngờ làm phục vụ nhà hàng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/08/2014 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Bộ đôi người mẫu Thanh Hoa và Quang Hòa vừa rồi làm các thực khách tại một nhà hàng ở Mũi Né bất ngờ khi làm phục vụ bàn.

(VTC News) - Bộ đôi người mẫu Thanh Hoa và Quang Hòa vừa rồi làm các thực khách tại một nhà hàng ở Mũi Né bất ngờ khi làm phục vụ bàn. 

Bộ đôi người mẫu Thanh Hoa và Quang Hòa vừa rồi làm các thực khách tại một nhà hàng ở Mũi Né bất ngờ khi làm phục vụ bàn. Cả hai tích cực mời khách và đem món ăn ra đến tận bàn cho những du khách có yêu cầu.
Bạn đường hợp ý
Thanh Hoa nhanh nhẹn phục vụ thức ăn.
Bạn đường hợp ý
Mẫu nam Quang Hòa cũng nhiệt tình không kém.
Cả hai đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý. Hành trình là một cuộc thi đấu giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sỹ Việt Nam và bạn đồng hành nước ngoài sẽ cùng nhau tranh tài qua các nhiệm vụ của chương trình trong suốt chặng đường di chuyển quy định.

Đồng đội của nữ người mẫu là chàng 'cao bồi' đến từ nước Mỹ - Richie Humphrey. Chàng trai Richie đã ở Việt Nam được 5 năm. Vì quá yêu mến đất nước Việt Nam nên anh quyết định học tiếng Việt và định cư lâu dài tại mảnh đất hình chữ S.

Đây là một lợi thế không nhỏ với Thanh Hoa, vì Richie cực kỳ rành tiếng Việt và anh cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim Việt Nam.
Bạn đường hợp ý
Richie (bìa phải) khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài. 
Richie cho biết: 'Ban ngày tôi đi đóng phim đêm thì chơi chứng khoán. Tôi rất vui được tham gia chương trình này. Tôi đã tập thể dục và ngồi thiền hàng ngày để đảm bảo sức khỏe, tôi và Thanh Hoa tham gia là để giành chiến thắng.'
Bạn đường hợp ý
Mẫu nam Quang Hòa có đồng đội là cô nàng Vitaliya Letnitskaya đến từ xứ sở Bạch Dương.
Bạn đồng hành của Quang Hòa cũng tự tin không kém: 'Tôi rèn luyện thể thao hàng ngày nên rất dẻo dai. Và do ở Việt Nam đã lâu nên khả năng giao tiếp tiếng Việt rất tốt. Và tất nhiên, tôi tham gia cuộc thi lần này với mục tiêu chiến thắng.'
Bạn đường hợp ý
Hành trình của hai đội lần này sẽ xuất phát tại Mũi Né, lần lượt đi qua Phan Thiết, Vũng Tàu và kết thúc tại Sài Gòn.

Thanh Hoa - Richie Humphrey hay Quang Hòa - Vitaliya Letnitskaya sẽ giành thắng lợi trong hành trình Bạn đường hợp ý? Tất cả sẽ có đáp án vào 22h30 ngày 31/08/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn