Người mẫu siêu vòng một được bổ nhiệm hiệu trưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/11/2011 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Một trường trung học tại Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc vừa mời một người mẫu siêu vòng một làm hiệu trưởng danh dự.

(VTC News) - Một trường trung học tại Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc vừa mời một người mẫu siêu vòng một làm hiệu trưởng danh dự. Sự việc đang gây xôn xao dư luận.

Tại Trung Quốc, hiệu trưởng danh dự là một chức vị “hữu danh vô thực”, không quá liên quan đến trường học cũng như học sinh, nhiệm vụ chính của chức vụ này chỉ là làm gương mặt đại diện và làm công tác tuyên truyền, quảng bá cho hình ảnh của trường.

Người mẫu ngực đẹp nhất Trung Quốc trong lễ bổ nhiệm hiệu trưởng danh dự. 

Gần đây, một trường trung học tại Ngọc Lâm, Quảng Tây đã thuê một người mẫu đảm nhận chức vụ này. Đó là Trương Thiến Nhi – người từng giành ngôi vị quán quân cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2011 tổ chức tại Quảng Đông. Cô được mệnh danh là người mẫu có bộ ngực đẹp nhất Trung Quốc. 

Cô từng danh hiệu quán quân trong cuộc thi Hoa hậu du lịch 2011. 

Sắc đẹp của Trương Thiến Nhi được công chúng công nhận và ngưỡng mộ, tuy nhiên, việc cô được bổ nhiệm làm hiệu trưởng danh dự của một người trung học lại vấp phải sự phản đối từ dư luận.

Vẫn biết, hiệu trưởng danh dự không phải là một chức vụ quá to tát song việc thuê một người nổi tiếng, đặc biệt là một người mẫu siêu vòng một đảm nhận chức vụ này bị dư luận đánh giá là không phù hợp và có phần khoa trương.

 
Việc một người mẫu siêu vòng một được giữ chức hiệu trưởng danh dự của một trường trung học đã vấp phải sự phản đối từ dư luận.

Đại diện của trường trung học nói trên đã phớt lờ mọi ý kiến phản đối, người này thản nhiên cho biết: “Chúng tôi không cần quan tâm ý kiến của dư luận như thế nào, cứ để cho họ mặc sức bình phẩm đi”.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn