Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà dùng toàn hàng hiệu tiền tỷ?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/03/2017 17:04:00 +07:00

Dương Yến Ngọc chia sẻ về câu chuyện về chiếc túi 2 tỷ đồng gây ồn ào showbiz trong thời gian qua.

- Cũng như bao người đẹp khác trong showbiz, chắc chị cũng có những thương hiệu thời trang yêu thích. Khi đi sự kiện, chị thích chọn thương hiệu gì?

Tôi thích nhất trang phục của các nhà thiết kế trong nước khi đi sự kiện. Tuỳ tính chất sự kiện mà tôi sẽ chọn trang phục của nhà thiết kế có phong cách tương ứng. Tôi ưa chuộng đa phong cách chứ không bó hẹp trong gout nhất định nào.

20170325081550-duongyenng

Dương Yến Ngọc trẻ trung tại sự kiện.

- Tôi từng nghe ai đó nói túi Himalayan Crocodile Birkin của Hermès là sản phẩm mà không phụ nữ nào nỡ chối từ. Không lẽ Dương Yến Ngọc lại chối từ?

Hermès là thương hiệu thời trang đẳng cấp và đúng là không phụ nữ nào chối từ sự đẳng cấp ấy. Song bạn phải biết mình có phù hợp hay không thay vì cố gắn bó với Hermès để chứng tỏ đẳng cấp. Đẳng cấp của tôi không phụ thuộc vào bề nổi mà là giá trị nằm ở bên trong, tức là hãy nói về tôi làm công việc gì, thành đạt hay không, cuộc sống như thế nào…

 
Tôi không dùng hàng hiệu để nói lên giá trị của mình, mà ngược lại, món hàng hiệu phải cảm thấy xứng đáng khi được tôi sử dụng.

Dương Yến Ngọc

Ở nước ngoài, những người sử dụng Hermès đều coi trọng bản thân trước rồi mới dùng hàng hiệu để khẳng định mình xứng đáng sau. Tôi học tập theo họ, không dùng hàng hiệu để nói lên giá trị của mình, mà ngược lại, món hàng hiệu phải cảm thấy xứng đáng khi được tôi sử dụng.

- Có người mẫu từng nói đi show cả tháng không đủ mua cái túi xách. Chị nói nghe thì dễ dàng nhưng đâu phải ai cũng theo nổi thú chơi hàng hiệu đắt đỏ…

Mỗi người có giá trị riêng họ. Có người cả tháng không kiếm ra tiền nhưng cũng có người một ngày đã kiếm được rất nhiều tiền. Vì họ biết thể hiện giá trị của bản thân để kiếm về số tiền tương xứng.

Ai kiếm được tiền, người đó có quyền tiêu xài. Hàng hiệu cũng có đủ hạng, đủ lựa chọn cho mọi người. Tôi chỉ chọn món nào phù hợp với mình chứ không chạy theo thương hiệu.

- Có vô lý không khi một số người đẹp mới vào nghề không lâu đã xách túi 2 tỷ?

Làm sao để biết vô lý hay không khi mỗi người sử dụng hàng hiệu đều biết giá trị của họ ở đâu. Chúng ta không có quyền phán xét giá trị ấy. Vì sao không dành thời gian thắc mắc họ kiếm tiền ở đâu, xách túi thật hay túi nhái để kiếm thêm nhiều tiền hơn, biết đâu một ngày đẹp trời sẽ mua được túi 2 tỷ? Hãy suy nghĩ về bản thân mình nhiều hơn trước khi nghĩ về người khác.

20170325081550-duongyenng

Cựu mẫu khoe chân dài nổi bật với bộ cánh ren trắng gợi cảm.

- Tôi được biết, để sở hữu túi 2 tỷ với số lượng vô cùng hạn chế, người mua còn phải đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về phong cách, thẩm mỹ thời trang chứ không cứ gì có tiền là mua được. Nếu thông tin này đúng thì túi Hermès đã không dễ mua!

Thực sự vì tôi không có thời gian để quan tâm những chuyện đó. Ai xài tiền ra sao, mua túi gì là quyền của họ. Dưới góc độ kinh doanh, tôi chỉ tự hỏi vì sao Hermès có thể tạo được làn sóng thu hút khách hàng đến mua sản phẩm của họ ồ ạt như vậy. Vì tôi bây giờ đã ở một vị thế khác – vị thế của một doanh nhân rồi, không thể "bà tám" mãi được. Chính vì thế tôi trăn trở làm sao để mọi người sẽ ao ước đến chỗ tôi làm đẹp như Hermès đã làm.

 
Không biết người mẫu kiếm đâu ra tiền mua sắm hàng hiệu nhiều như vậy

Dương Yến Ngọc

- Phải chăng định kiến ‘người đẹp kiếm tiền từ đâu’ bám rễ quá sâu trong quan niệm của dư luận, thưa chị?

Đúng vậy, người ta cứ hay định kiến: “Không biết người mẫu kiếm đâu ra tiền mua sắm hàng hiệu nhiều như vậy”. Dĩ nhiên, có tiền mới mua được hàng hiệu. Nhưng họ không hiểu rằng đâu có ai dại dột gặp họ khai báo làm sao để kiếm tiền.

Nếu tôi có nhiều tiền, tôi cũng không dại dột làm vậy. Bí mật của mỗi người, bạn can thiệp để làm gì. Giả sử bạn biết cô A, cô B được đại gia cho tiền thì đã sao, chẳng giải quyết được vấn đề gì hết. Cho nên tốt nhất chúng ta đừng tìm hiểu quá sâu cuộc sống riêng tư mỗi người.

- Là người có am hiểu sâu về chăm sóc sắc đẹp, chị có thể tiết lộ quan điểm về làm đẹp của mình?

Mỗi người đều có quyết riêng song không nằm ngoài công thức chung: hiểu rõ da của bản thân và chăm sóc cả trong lẫn ngoài. Từ đó bạn mới biết chọn phương pháp chăm sóc nào thích hợp nhất.

Từ 30 tuổi trở đi, da của bạn sẽ lão hoá dần, do đó cần phải kết hợp điều trị da. Theo tôi, da đẹp không phải là da trắng, mà phải săn chắc, đàn hồi và khoẻ mạnh.

Video: Dương Yến Ngọc công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn