Người mẫu kiêm thầy giáo điển trai hút hồn dân mạng

Giáo dụcThứ Ba, 21/04/2015 03:36:00 +07:00

Pietro Boselli, 26 tuổi, gây bão trên mạng bởi vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ của mình.

Pietro Boselli, 26 tuổi, gây bão trên mạng bởi vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ của mình.

Anh không chỉ là người mẫu danh tiếng mà còn từng là một giảng viên dạy môn toán tại trường Đại học London (UCL) – Anh. Pietro Boselli bộc lộ tâm tư của mình sau khi bị phát hiện là một người mẫu nổi danh.
Thầy giáo kiêm người mẫu
Pietro Boselli, đến từ Brescia – Ý nói rằng anh cố gắng giữ bí mật vai trò người mẫu với các đồng nghiệp trong thời gian giảng dạy tại trường Đại học London bởi lo ngại sẽ bị họ “khinh thường”.

Trong cuộc phỏng vấn với the Times, Pietro Boselli tâm sự luôn cố gắng khẳng định mình trong vị thế một giảng viên, không muốn đưa chuyện mình đang làm việc với công ty thời trang danh tiếng như Abercrombie & Fitch vào hồ sơ cá nhân của mình và không nhiều tự hào lắm với nghề này.
Thầy giáo kiêm người mẫu
“Tôi nghĩ rằng mình có một chút xấu hổ lẫn lo lắng về việc mọi người, nhất là đồng nghiệp sẽ khinh thường mình” – thầy giáo kiêm người mẫu điển trai thổ lộ.

Vì thế, anh chẳng muốn mọi người biết mình làm người mẫu. Trưởng thành tại Ý, Pietro Boselli học hành chăm chỉ, đạt thành tích cao trong học tập nhưng cũng sẵn sàng tạo dáng trước ống kính với vai trò người mẫu bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là việc học nên khi việc học tăng lên anh sẵn sàng từ chối những hợp đồng quảng cáo béo bở và chuyên tâm cho công việc “dùi mài kinh sử”.
Thầy giáo kiêm người mẫu
Sau khi hoàn tất việc học, có bằng tiến sĩ về kỹ thuật cơ khí, Pietro Boselli tham gia giảng dạy tại Đại học London đến tháng 6-2014. Và sinh viên của anh tình cờ biết thầy là người mẫu khi tìm tên anh trên google. Một “cơn bão” bùng nổ trên mạng, Pietro Boselli trở nên nổi tiếng hơn.

Trang mạng xã hội Instagram của anh có đến 480.000 lượt theo dõi và các sinh viên rất thích thú khi biết thầy mình là một người mẫu.
Pietro Boselli còn có niềm đam mê với bộ môn thể hình nên sở hữu thân hình 6 múi đúng chuẩn. Anh từng đoạt giải Người mẫu thể hình châu Âu (European Fitness Model Champion) năm 2014.

Hiện anh chàng điển trai này đang làm gương mặt đại diện cho Trung tâm đào tạo người mẫu Models 1. Khi bí mật bị “bật mí”, Pietro Boselli chẳng lo ngại gì mỗi lúc đăng các bức ảnh ngực trần lên trang mạng xã hội. “Nhiều người hỏi tôi rằng: “Tại sao anh lại chụp ảnh ngực trần? Tại sao anh không mặc quần áo đàng hoàng? Nhưng việc tập luyện thường xuyên đã là một phần lớn trong cuộc đời tôi.
Tôi bắt đầu tập gym khi chuyển tới London và thích mọi điều mình làm. Tôi rất tập trung, tập huấn một hoặc 2 lần trong ngày và hạnh phúc vì nhờ đó có vóc dáng tốt” – thầy giáo kiêm người mẫu nói.

Pietro Boselli hy vọng công việc người mẫu sẽ giúp anh đủ tiền để thành lập công ty kỹ thuật riêng của mình ở London.

Nguồn: M.Khuê/Người lao động


Bình luận
vtcnews.vn