Người mẫu cụt tay, hỏng mắt vì máy bay tự tin tái xuất

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu Mỹ Lauren Scruggs bị máy bay cắt cụt một cánh tay và làm hỏng một bên mắt, nguy hại đến tính mạng cuối năm ngoái đã hồi phục và tái xuất.

(VTC News) - Người mẫu Mỹ Lauren Scruggs bị máy bay cắt cụt một cánh tay và làm hỏng một bên mắt, nguy hiểm đến tính mạng cuối năm ngoái đã hồi phục diệu kỳ.

Vụ tai nạn đáng sợ đã xảy ra với Lauren Scruggs, khi đó mới 23 tuổi vào những ngày cuối cùng của năm 2011. Vào cái ngày xui xẻo đó, Lauren tự thuê một chiếc máy bay riêng đến Texas, Mỹ ngắm đèn Giáng sinh và không ngờ rằng tai nạn có thể xảy ra với mình ghê gớm như vậy.

Khi người mẫu trẻ bước xuống và quay lại cảm ơn phi công, bất ngờ cánh quạt máy bay đã va vào người cô do người phi công vội đi đón lượt khách khác nên không để ý, phần vì trời quá tối, Lauren mất tự chủ nên không kịp tránh và cũng không nhận ra người phi công đang cố ra hiệu cho cô đừng tới gần chiếc máy bay để tránh đường quay của cánh quạt.

Người mẫu trẻ xinh đẹp Lauren Scruggs. 

Tai nạn khủng khiếp hôm 3/12 đã khiến cô mất đi bàn tay trái, vai, đầu và mặt đều bị thương nghiêm trọng. Lúc đó, Lauren đã gọi điện cho 911 trong những tiếng rên rỉ đau đớn.

Các bác sỹ của bệnh viện Parkland Memorial đã rất nỗ lực nhưng không thể cứu được cánh tay và một bên mắt của Lauren. Họ quyết định cắt bàn tay trái của Lauren, phẫu thuật điều chỉnh lại gương mặt, vai và phẫu thuật lấy mắt trái của người mẫu trẻ ra để lắp mắt giả cho cô hôm 14/12/2011. Rất lâu sau, sức khỏe của Lauren mới hồi phục, cô phải húp cháo đặc trong nhiều ngày và bị tổn thương nặng nề về tinh thần.

Chiếc máy bay ‘tội đồ’ gây tai nạn cho Lauren Scruggs hôm 3/12/2011. 

Hôm 28/3 vừa rồi, sau gần 4 tháng xảy ra gặp nạn, Lauren Scruggs được công ty bảo hiểm bồi thường 200.000 USD. Ban đầu, Lauren không muốn nhận tiền và đưa ra thắc mắc về mức bồi thường quá ít, nhưng sau đó người mẫu đã đồng ý. Thẩm phán tòa án bang Dallas, Texas, Mỹ đã giải thích đó là mức cao nhất mà công ty bảo hiểm, nơi chiếc máy bay gây tai nạn cho Lauren đóng bảo hiểm trước đó có thể chi trả cho cô, vì trên thực tế mức đền bù cho hành khách gặp nạn trên máy bay chỉ là 100.000 USD.  

Lauren Scruggs năm nay 24 tuổi, cô là một người mẫu trẻ, một blogger thời trang và một có tiếng ở Mỹ Ngoài vai trò là người mẫu, cô gái 24 tuổi còn là một blogger thời trang nổi tiếng và là biên tập viên của tạp chí thời trang online Lolo.com của Mỹ.

Hiện, Lauren Scruggs đã bước đầu vượt qua cú sốc mất mát để tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực thời trang mà cô yêu thích. Lauren Scruggs cũng đang tham gia chương trình truyền hình ăn khách của Mỹ - Gossip Girl. Người mẫu trẻ tâm sự, chính tình thương yêu, sự cảm thông và giúp đỡ tận tình của mọi người khiến cô nóng lòng trở lại để tiếp tục khẳng định mình trong những lĩnh vực mà cô yêu thích.

Người mẫu xinh đẹp và dũng cảm Lauren Scruggs bị bắt gặp trong lần tái xuất mới đây. Cô xuất hiện với cánh tay trái bị mất...

... và mắt trái đã được thay bằng mắt giả. 
Người đẹp đội sụp mũ để che ống kính tò mò lia tới. 

 Lauren Scruggs cảm thấy hạnh phúc khi bên cô luôn có gia đình và những người bạn tuyệt vời. Và đó là động lực để cô bước tiếp.

 Đây là hình ảnh đầy sức sống của Lauren Scruggs khi trả lời phỏng vấn tại tuần lễ thời trang New York dạo tháng 2 vừa qua. 

Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của người mẫu Lauren Scruggs trước khi bị máy bay gây tai nạn cụt tay, hỏng mắt:

 
 
 

 
 

 

Hoàng Nghĩa
(Theo DM) 

Bình luận
vtcnews.vn