Người mẫu 9X Hà Nội bị bắt khi đang bán dâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2012 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua (24/5), làng mẫu Hà thành xôn xao về sự việc người mẫu sinh năm 1990 H.H (tự xưng là người mẫu của công ty Elite) bị bắt khi đang bán dâm.

(VTC News) – Ngày 25/4, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ CA) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng CSHS - CATP Hà Nội phá một đường dây gái gọi cao cấp gồm người mẫu, diễn viên, sinh viên, nhiều người làm việc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật... với số lượng khoảng 20 người.

Theo đó, khoảng 17h30’ ngày 24/5, lực lượng chức năng đã đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính tại 2 địa điểm: Khách sạn ở Sơn Tây – Hà Nội phát hiện và bắt quả tang 02 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn; Khách sạn M &M số 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM có 01 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.


Một gái bán dâm 'cao cấp' tại trụ sở CA.

Điều đáng nói trong số này có người mẫu Hồng Hà bị bắt quả tang tại khách sạn Sơn Tây, Hà Nội khi đang ‘hành lạc’ với khách. Cùng thời điểm, hai chân dài khác bị bắt tại TP. HCM.

Ngoài ra, CQĐT cũng đã bắt giữ Đỗ Trung Kiên, biệt danh "Kiên Pê đê" (26 tuổi, trú tại Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội), là ‘má mì’ trong đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên, sinh viên, nhiều người làm việc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật... với số lượng khoảng 20 người.

Người mẫu kiêm gái bán dâm H.H. bị bắt giữ.

Theo CQĐT, hàng ngày má mì Kiên tới các quán bar, vũ trường... tìm cách tiếp cận với các "đại gia", các đối tượng nhiều tiền, thích ăn chơi, sau đó giới thiệu, mời mọc "đi chơi" với các "chân dài" trong đường dây của Kiên.

Trong số những gái bán dâm này, có cả những người đang hoạt động trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và từng tham gia thi Hoa hậu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với các khách mua dâm Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc, khi có nhu cầu mua dâm khách sẽ liên lạc với Kiên qua số điện thoại di động và Kiên sẽ thông báo giá, hẹn địa điểm và ‘điều gái’.

Chân dung 'má mì' Kiên.

Với số lượng gái mại dâm ‘cao cấp’ này, Kiên chỉ cung cấp, phục vụ cho các ‘đại gia’ với số tiền từ 4 triệu - 6 triệu đồng một lượt, 400 - 600 USD/đêm. Nếu khách hàng có nhu cầu dẫn các "chân dài" đi tour trong nước hoặc nước ngoài, đường dây của Kiên cũng đáp ứng với giá từ 1.000 - 1.500 USD.

Theo lời khai của Kiên, hắn điều hành đường dây mại dâm này từ năm 2009, mỗi lần các siêu mẫu, diễn viên bám dâm hắn hưởng 20% tiền hoa hồng.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn