Người mẫu 9X bán dâm được bảo lãnh về nhà

Pháp luậtThứ Bảy, 26/05/2012 08:47:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 25/5, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an cho biết đã đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án “Môi giới mại dâm”...

(VTC News) - Ngày 25/5, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an cho biết đã đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án “Môi giới mại dâm”  có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT cũng ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Đỗ Trung Kiên (Kiên “pê đê”, 26 tuổi, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội), ‘má mì’ điều hành đường dây mại dâm này.

 'Má mì' Kiên bị bắt tạm giam.

Với thủ đoạn tiếp cận với các "đại gia", các đối tượng nhiều tiền, thích ăn chơi, sau đó giới thiệu, mời mọc "đi chơi" với các "chân dài”, trong đó cả cả diễn viên, người mẫu, thí sinh từng thi Hoa hậu… đi bán dâm. Đường dây của Kiên hình thành từ năm 2009 với số lượng hiện tại lên đến 20 “chân dài” phục vụ khách xuyên quốc gia.

Khoảng 17h30’ ngày 24/5, lực lượng chức năng đã đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính tại 2 địa điểm: Khách sạn ở Sơn Tây – Hà Nội phát hiện và bắt quả tang 02 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn; Khách sạn M &M số 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM có 01 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Người mẫu Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm đã được trở về nhà.

Trong số này có người mẫu Hồng Hà bị bắt quả tang tại khách sạn Sơn Tây, Hà Nội khi đang ‘hành lạc’ với khách. Cùng thời điểm, hai chân dài khác bị bắt tại TP. HCM.

Trong một diễn biến khác, chiều 25/5, gia đình người mẫu Hồng Hà, người bị bắt quả tang khi đang bán dâm đã đến trụ sở công an, bảo lãnh cho cô gái này.

Do mới vi phạm lần đầu, cam kết không tái phạm và hoàn thành các thủ tục hành chính nên người mẫu Hồng Hà đã được về nhà vào chiều 25/5.

Nguyên Bình

Bình luận
vtcnews.vn