Người lùn nhất hành tinh cao 0,6 mét, nặng 9,9 kg

Tổng hợpThứ Hai, 06/09/2010 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Chàng lùn đặc biệt này cũng đã có bạn gái có tên Fanny, cô người yêu của anh có chiều cao 1,5 mét.

(VTC News) – Sách kỷ lục thế giới “Guinness World Records” đã chính thức công nhận anh Edward Nino Hernandez, công dân 24 tuổi mang quốc tịch Colombia là người đàn ông lùn nhất hành tinh với chiều cao chỉ vỏn vẹn 0,68 mét (27 inch).

Edward Nino Hernandez với cặp kính đen trông rất ngầu. 

Edward Nino Hernandez là người yêu thích nghệ thuật khiêu vũ, đặc biệt là thể loại nhảy dậm chân truyền thống của Tây Âu. Ngoài ra, anh chàng này có mơ ước sẽ sở hữu một chiếc xế hộp hiệu Medcedes hạng sang trong tương lai.


Edward Nino Hernandez có chiều cao 0,68 mét và trọng lượng nặng 9,9 kg. Chiều cao của Edward Nino Hernandez thậm chí còn ngắn hơn một chiếc bàn dành cho trẻ em.

Edward Nino biểu diễn vũ đạo trước đám đông khán giả. 

Bà Noemi Hernandez, mẹ của Edward Nino Hernandez cho biết anh đã không cao hơn được chút nào kể từ khi tròn 2 tuổi. Hernandez còn có 4 anh chị em khác nhưng anh là người thấp bé, nhẹ cân nhất trong tất cả.

Người được công nhận là lùn nhất hành tinh trước Edward Nino Hernandez có tên Pingping (cao hơn Edward 3,8 cm) đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên người lùn này đã từ giã thế giới vào ngày 13/3 vừa qua vì bệnh hiểm nghèo.


Edward Nino Hernandez có ước mơ trở thành một nghệ sỹ nổi tiếng và mong có cơ hội được gặp đạo diễn lừng danh người Mỹ Sly Stallone.


“Tôi thực sự vui mừng vì được công nhận là… người độc nhất trên hành tinh”. – Edward vui vẻ trả lời báo chí. Chàng lùn đặc biệt này cũng đã có bạn gái có tên Fanny, cô người yêu của anh có chiều cao 1,5 mét.




BN
(Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn