Người Kể Chuyện – Thế giới sách nói trong tầm tay

Kinh tếThứ Sáu, 13/03/2015 10:40:00 +07:00

VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ Người Kể Chuyện – Dịch vụ tiện ích cung cấp sách âm thanh dành cho di động.

(VTC News) - VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ Người Kể Chuyện – Dịch vụ tiện ích cung cấp sách âm thanh (Audio book) dành cho di động qua các hình thức: Wap đọc sách, ứng dụng điện thoại (Sử dụng hệ điều hành Android, IOS) với các thể loại sách đa dạng: Kinh doanh, Văn học, Tình cảm lãng mạn, Học tập, Kỹ năng, Chính trị, Sách dành cho trẻ em. Ngoài ra, dịch vụ còn có nhiều tính năng tương tác thân thiện, là tiện ích không thể thiếu cho cuộc sống.

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của CNTT và việc ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực giải trí, trải nghiệm cuộc sống như hiện nay. Audio Book đang dần trở thành hình thức tiếp cận tri thức mới thay vì đọc sách truyền thống. Nắm bắt được xu hướng đó, VinaPhone mang đến cho khách hàng dịch vụ sách âm thanh hoàn toàn mới. 
 

Đây là tiện ích đột phá trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ GTGT trên di động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc tiếp cận nguồn tri thức mới. Với hàng nghìn đầu sách được phân chia làm nhiều thể loại khác nhau, khách hàng có thể nắm bắt được những nguồn thông tin quý báu, hấp dẫn và bổ ích. 

Thay vì phải chi phí nhiều tiền cho các đầu sách khác nhau và phải đóng thêm các ngăn tủ đựng sách thì nay dịch vụ Người Kể Chuyện sẽ tiết kiệm tối đa cả về chi phí lẫn thời gian cho khách hàng.

Người Kể Chuyện không chỉ là dịch vụ giúp khách hàng có thể trau dồi thêm tri thức cho bản thân, đây còn là một ứng dụng radio “tự chọn” giúp khách hàng thư giãn thoải mái với nhiều tính năng hấp dẫn như đánh dấu cuốn sách đang nghe, đoạn đang nghe và cất giữ cuốn sách hấp dẫn đó vào thư mục yêu thích riêng của mình. 

Để sử dụng dịch vụ, Khách hàng chỉ cần truy cập địa chỉ http://nguoikechuyen.vn đăng ký tài khoản bằng chính bằng số điện thoại của mình, hoặc soạn tin nhắn: DK gửi 1350. Nhân dịp khai trương dịch vụ, VinaPhone tặng khách hàng 1 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ đối với thuê bao đăng ký lần đầu, cước phí sau khuyến mại: 2.000đ/ngày. 

Dịch vụ không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn mà còn giúp khách hàng có những phút giây nghỉ ngơi thật thoải mái trong cuộc sống bận rộn. Dịch vụ được cung cấp trên 2 nền tảng Android, IOS và phiên bản wapsite tại địa chỉ: http://nguoikechuyen.vn/

Đại diện VinaPhone chia sẻ “Với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, chúng tôi hi vọng dịch vụ Người Kể Chuyện thực sự đáp ứng được kỳ vọng của nhiều thuê bao mạng VinaPhone trong hành trình tiếp cận các nguồn tri thức mới.

Để có thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập: http://www.vinaphone.com.vn/ hoặc gọi 9191 (200 đồng/phút). 

Nguồn: Vinaphone
Bình luận
vtcnews.vn