Người hâm mộ Việt Nam được xem ATP World Tour

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 02/12/2015 08:00:00 +07:00

K+ tuyên bố họ đã sở hữu bản quyền truyền hình các giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour series trong ba mùa giải 2016- 2018.

(VTC News)- K+ tuyên bố họ đã sở hữu bản quyền truyền hình các giải tennis thuộc hệ thống ATP World Tour series trong ba mùa giải 2016- 2018.

Với bản quyền các giải đấu thuộc hệ thống ATP World Tour, kể từ mùa giải 2016, K+ sẽ phát sóng đầy đủ nhất tất cả các giải tennis đẳng cấp nhất. Bên cạnh các giải thuộc hệ thống ATP chỉ có duy nhất trên các kênh K+1, K+PM và K+PC, khán giả là thuê bao của K+ còn có thể theo dõi đầy đủ 4 giải Grand Slam.
K+ sở hữu bản quyền ATP World Tour
 K+ sở hữu bản quyền ATP World Tour
Đối với 3 giải Grand Slam: Australia Open, Roland Garos, Wimbledon, khán giả có thể theo dõi trên kênh Fox Sports. Giải Grand Slam thứ tư là US Open được phát sóng trên kênh Eurosports. Cả hai kênh Fox Sports và Eurosports đều được phát sóng trên hệ thống truyền hình K+.

Theo kế hoạch, K+ sẽ phát sóng các giải: ATP World Tour Finals, toàn bộ 9 giải ATP Master 1000, các giải ATP 500, một số giải ATP 250 có các tay vợt hàng đầu tham gia và một số giải thuộc hệ thống WTA (Hiệp hội quần vợt nữ thế giới).

Mùa giải 2016 ATP World Tour sẽ có tổng cộng 62 giải đấu, được tổ chức ở 31 quốc gia trên toàn thế giới. Giải đấu có sự tham dự của tất cả các tay vợt hàng đầu thế giới như: Novak Djokovic, Roger Federer, Andy Murray...

Đại diện K+ khẳng định việc mua bản quyền ATP World Tour không ảnh hưởng đến quyết tâm sở hữu bản quyền Ngoại hạng Anh 3 mùa bóng tới. K+ từ chối công bố khoản kinh phí phải bỏ ra để độc quyền ATP World Tour ở Việt Nam.
N.D
Bình luận
vtcnews.vn