Người hâm mộ đề nghị trả nợ giúp, Đàm Vĩnh Hưng từ chối

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2016 12:15:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, mấy ngày qua có những người hâm mộ đề nghị giúp anh trả nợ nhưng anh đã từ chối.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tâm trạng và công việc của mình thời gian qua. Mr. Đàm khẳng định dù sóng gió dập vùi nhưng anh vẫn ổn, vẫn làm việc và tiếp chuyện những chủ nợ của mẹ.

Anh kể, sau khi thông báo chính thức việc mẹ vay nợ khắp nơi khiến mình phải trả nợ suốt 10 năm qua với hơn 20 tỷ đồng thì nhiều chủ nợ đã tìm đến nhà, trao đổi thẳng thắn với anh.

"Vâng đó là điều Hưng cần phải làm để mọi người được biết và cẩn phải tránh. Mục đích duy nhất của Hưng cũng đã làm được rồi!", anh nhấn mạnh.

Dam Vinh Hung tu choi de nghi tra no giup cua fan hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng chịu nhiều áp lực nhưng anh vẫn mạnh mẽ. 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngày 15/12 có 4 người và 2 gia đình nhắn tin, gọi điện cho anh đề nghị được gánh vác với nam ca sĩ số nợ mà mẹ ruột anh gây ra. Tuy nhiên anh đã từ chối: "Họ không cần một điều kiện gì. Hưng đã xin phép được từ chối và xin ghi nhận, cảm ơn tình thương và sự che chở đó. Đây là việc của Hưng. Hưng sẽ phải tự đối diện". 

Đối diện với ồn ào, với nhiều luồng dư luận trái chiều khi công khai chuyện nợ nần của mẹ, ông hoàng nhạc Việt đã nhận được sự động viên và ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và cả những người chỉ quen anh xã giao. Vì vậy, anh cảm ơn mọi người vì đã dành cho mình những vòng tay ấm áp.

Dam Vinh Hung tu choi de nghi tra no giup cua fan hinh anh 2

Đàm Vĩnh Hưng từ chối lời đề nghị trả nợ thay của fan.

Trong những ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chuẩn bị cho đêm diễn Lời tình mùa đông vào ngày 17/12 và live show Diamond tại Nha Trang và Đà Nẵng vào đầu tháng 1/2017.

Cuối cùng anh khẳng định: "Hưng bước vào công việc và lên sân khấu thì tất cả những muộn phiền phải bỏ lại sau lưng ngay... Những tính từ đi kèm theo mình một cách mặc định nhiều năm nay như mạnh mẽ, bản lĩnh, thần kinh thép, chiêu trò, chịu chơi, dữ dội... Thì những thứ đó bắt buộc Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa phải ngồi vào cái ghế đó một cách vừa vặn và đúng tư thế nhất".

Động thái trên mạng xã hội này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều phản hồi của đồng nghiệp và dư luận. Nhiều người dành cho anh những lời động viên nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra thất vọng, thậm chí đặt ra nghi vấn có phải tất cả chỉ là một "chiêu trò" nữa của Mr. Đàm để gây chú ý với các đêm nhạc của anh cuối năm.

Theo lời kể của một người phụ nữ gần nhà Đàm Vĩnh Hưng, câu chuyện anh trả nợ thay cho mẹ ai cũng biết. Họ thương cảm cho hoàn cảnh của nam ca sĩ.

Video Đàm Vĩnh Hưng nức nở kể chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn