Người già, trẻ nhỏ, bà bầu xếp hàng mua bánh trung thu ở cửa hàng 'hot' nhất Thủ đô

Thời sựThứ Hai, 02/10/2017 07:30:00 +07:00

Người già, trẻ nhỏ, bà bầu... tranh thủ đến xếp hàng mua bánh trung thu tại các cửa hàng bánh gia truyền trên phố Hà Nội.

Video: Dân Hà Nội xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua bánh trung thu truyền thống

 

IMG_2362 13

 Chiều 1/10, rất đông người dân Hà Nội kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi để mua bánh trung thu trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội). (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2369 14

 Chỉ còn 3 ngày nữa là đến Tết Trung thu, hầu hết mọi người đều muốn mua một hộp bánh trung thu truyền thống về thắp hương cúng gia tiên, sau đó cùng gia đình quây quần thưởng thức hương vị truyền thống. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2271 15

 Vào những ngày giáp dịp Rằm tháng 8, các cửa hàng tại đây lại tấp nập người đến mua bánh, đặc biệt là một số thương hiệu bánh gia truyền. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2232 16

Một số em nhỏ cùng bố mẹ xếp hàng mua bánh. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2304 20

 Hai nam thanh niên đã ghi sẵn những loại bánh cần mua ra 1 tờ giấy để không làm mất thời gian của người khác. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2173 12

 Hàng dài người đứng chờ đến lượt mình vào mua. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2295 23

 Một người phụ nữ mang bầu cũng đứng xếp vào hàng dài người đang chờ đợi. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2299 24

 Ngay khi nhìn thấy người phụ nữ mang bầu phải xếp hàng đứng đợi giữa trời nắng, chị Thủy (chủ của hàng bánh trung thu truyền thống Bảo Phương cơ sở 2) đã ưu tiên bán cho người phụ nữ này trước. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2307 9

Bánh truyền thống có nhiều loại nhân khác nhau để mọi người lựa chọn. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2337 19

 Theo ghi nhận, giá bánh trung thu Bảo Phương năm nay không có nhiều thay đổi so với mọi năm. Các loại bánh có giá dao động từ 40-70 nghìn đồng/chiếc. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2214 7

 Bà Đào Hường (sinh sống ở phố Đê La Thành) cho biết: "Không chỉ riêng Rằm tháng 8 mà hầu hết tất cả các dịp lễ tôi đều đến đây để mua bánh về thắp hương. Bởi lẽ, tôi thích hương vị của bánh trung thu truyền thống, đặc biệt là loại bánh của cửa hàng Bảo Phương. Tuy mỗi lần đi mua tôi phải xếp hàng chờ hàng tiếng đồng hồ nhưng vì sở thích nên tôi chấp nhận". (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2282 10

 Bánh trung thu truyền thống Bảo Phương được rất nhiều người tin dùng vì đó là một thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu. Dù phải xếp hàng nhưng nhiều người vẫn đến mua vì muốn được thưởng thức hương vị của loại bánh này. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2387

 Những mẻ bánh mới ra lò, liên tục được chuyển tới cửa hàng để phục vụ các "thượng đế". Nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2390

Được biết, một số cửa hàng bánh trung thu truyền thống nổi tiếng hàng ngày có đến hàng trăm lượt khách đến mua, mỗi ngày bán ra hàng nghìn chiếc bánh. (Ảnh: Tùng Lâm)

IMG_2378 18

 Theo nhân viên bán hàng, tiệm bánh luôn đông đúc từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya. (Ảnh: Tùng Lâm)

banh trung thu 11

Người dân xếp hàng mua bánh làm náo nhiệt cả một góc phố.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tết trung Thu 2017
Bình luận
vtcnews.vn