Người dùng Mac OS đã có thể tải trình duyệt Cốc Cốc

Kinh tếThứ Ba, 25/11/2014 08:29:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây Cốc Cốc tiếp tục cho ra mắt phiên bản Trình duyệt dành riêng cho hệ điều hành Mac OS của những tín đồ 'táo khuyết'.

(VTC News) - Sau khi đã được 13 triệu người dùng hệ điều hành Windows tại Việt Nam yêu thích, thì mới đây Cốc Cốc tiếp tục cho ra mắt phiên bản Trình duyệt dành riêng cho hệ điều hành Mac OS của những tín đồ 'táo khuyết'.

Có thể dễ dàng nhận thấy những tính năng trên phiên bản Windows trước đây vẫn xuất hiện đầy đủ trong trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới dành cho Mac OS này.
Phiên bản trình duyệt Cốc Cốc mới dành cho Mac OS 

Tích hợp sẵn công cụ tải video, nhạc số từ hầu hết các trang web

Trình duyệt Cốc Cốc cho phép người dùng download mọi thứ với tốc độ cao, có thể nhanh hơn đến 8 lần trong điều kiện đạt đủ tiêu chuẩn nhờ tích hợp sẵn công nghệ download của IDM (Internet Download Manager).

Chỉ cần click vào biểu tượng Download trên thanh địa chỉ, người dùng đã có thể dễ dàng tải phim, nhạc từ Zing, Nhaccuatui, Dailymotion và các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP … tùy theo sở thích.
Tính năng download hoàn toàn miễn phí, dễ dàng, được tích hợp sẵn 

Truy cập Facebook nhanh chóng với mọi nhà mạng

Khi sử dụng Cốc Cốc người dùng sẽ có thể thoải mái truy cập Facebook mà không cần loay hoay chỉnh sửa, đổi DNS hay sử dụng các phần mềm bên ngoài (như Hotspot, Ultrasurf) nữa.

Việc này giúp tránh được các trải nghiệm khó chịu như mạng chậm và quảng cáo từ bên thứ 3, hứa hẹn cũng sẽ là 1 tính năng hấp dẫn người dùng HĐH Mac OS.
Thoải mái vào Facebook với mọi nhà mạng 

Tự động kiểm tra lỗi chính tả, tăng tốc độ viết Mail, Chat …

Một ưu điểm rất đặc biệt của Cốc Cốc đó là tính năng về ngôn ngữ Tiếng Việt.

Cụ thể, khi bạn gõ tiếng Việt không dấu, Cốc Cốc có thể tự động thêm dấu cho bạn. Các thử nghiệm cho thấy tính năng thêm dấu giúp tăng tốc độ gõ phím từ 20-50%, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể thời gian khi viết blog, báo cáo, các bài bình luận … trên trình duyệt.

Người dùng cũng sẽ có được 1 sự yên tâm gần như tuyệt đối về chất lượng chính tả khi viết mail hay chat trên trình duyệt nhờ có công nghệ phân tích, xử lý tiếng Việt. Cốc Cốc sẽ tự động phát hiện lỗi chính tả và đề xuất cách viết đúng với độ chính xác xấp xỉ 94%.

Ngoài ra, những người đang học tiếng Anh thậm chí có thể tra từ điển ngay trong Cốc Cốc, chỉ cần click đúp chuột lên từ cần tra tại bất kỳ trang web nào, ngay lập tức Cốc Cốc sẽ hiển thị nghĩa cùng phát âm của từ đó.
Tự động thêm dấu, soát lỗi chính tả khi gõ tiếng Việt 
 

Có thể nói, nhóm phát triển Cốc Cốc đã tận dụng khá triệt để lợi thế am hiểu người dùng Việt Nam khi phát triển trình duyệt này.

Cùng với sự thành công của các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt khác trong thời gian gần đây như: Zalo, Flappybird v.v…, Cốc Cốc cũng đã góp phần mang đến cho ngành công nghệ Việt Nam thêm những tín hiệu khởi sắc, tích cực về 1 sự phát triển, tiến bộ từng ngày của nền công nghiệp còn non trẻ này.

Bạn có thể tải miễn phí phiên bản Cốc Cốc dành cho Mac tại đây.

Quân Idea
Bình luận
vtcnews.vn