'Người đẹp và quái vật' – Câu chuyện cổ tích cho ngày nghỉ lễ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/09/2017 07:52:00 +07:00

Những trang sách mở ra, cả một thế giới thần tiên hiện diện, nơi có hoa hồng và tình yêu, nơi có trái tim thuần khiết, tâm hồn dũng cảm, nơi có quá khứ ám ảnh bởi lời nguyền và tình yêu đích thực của hiện tại…

“Người đẹp và quái vật” - câu chuyện cổ tích nổi tiếng khắp thế giới được chuyển thể thành một tác phẩm điện ảnh vô cùng đặc sắc mang đậm phong cách Pháp dưới bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Christophe Gans.

ANH 1

 

Câu chuyện tình của nàng Belle kiều diễm và con quái vật Béte được kể bằng ngôn ngữ điện ảnh đầy màu sắc, âm nhạc và những điệu nhảy hoàng gia. Mọi chi tiết trong phim từ kịch bản, trang phục, hiệu ứng kỹ xảo, hành động, âm thanh ánh sáng… đều được chăm chút kỹ lưỡng mang đến một tác phẩm thực sự chất lượng, khiến người xem khó tính nhất cũng có thể thấy hài lòng.

anh2

 

anh3 3

 

Nét lãng mạn cổ điển của Pháp đến từ những khuôn hình cổ tích huyền ảo. Lâu đài rêu phong cổ kính, mảnh vườn rau đậm chất nông thôn, chiếc bàn ăn ngập tràn ánh nến, hồ nước trong vắt, những khu vườn bí ẩn với những đóa hồng đỏ thắm… tất cả đều làm nức lòng người xem, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Bởi đó là thế giới ai cũng đã từng đắm chìm, thế giới của mộng mơ và tưởng tượng, của sự hoa mỹ, mềm mại... chỉ có trong cổ tích. 

anh4 4

 

anh 5 5

 

Vai diễn nàng Belle yêu kiều được giao cho người đẹp Lea Seydoux - người được cả thế giới biết đến với vai diễn đầy táo bạo trong bộ phim giành được giải Cành cọ vàng Cannes – “Blue is the warmest Colour”. Quái vật Béte được tài tử Pháp Vincent Cassel đảm nhiệm. “Người đẹp và quái vật” (tên tiếng Anh: “Beauty and the Beast”, tiếng Pháp: “La Belle et la Béte) đã nhận được 3 đề cử tại lễ trao giải César lần thứ 40 và giành giải Thiết kế hiện trường đẹp nhất. 

anh 6 6

 

Phim sẽ lên sóng lúc 21h ngày 3/9/2017 trên VTC1 và VTC1 HD. Mời quí vị và các bạn đón xem.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn