Người đẹp tuổi dậy thì khiến tuyển nữ Việt Nam thua đau đớn

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2016 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Mới 15 tuổi nhưng Ellie Carpenter nhanh chóng tạo nên cơn sốt bên ngoài sân cỏ.

(VTC News) - Mới 15 tuổi nhưng Ellie Carpenter nhanh chóng tạo nên cơn sốt bên ngoài sân cỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên Ellie Carpenter gây ấn tượng như vậy bởi tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra trên sân Thống Nhất, Carpenter đã từng "gây bão" khi tung hoành trong màu áo U20 Australia.

Khi đó trung vệ này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi mới 14 tuổi đã có thể thi đấu ngang ngửa với những đàn chị trong khu vực. Trước đó, Carpenter cũng đã tới Việt Nam tham dự vòng loại U19 nữ châu Á.

Cô có mặt trong chiến thắng hoành tráng 9-0 của tuyển Australia trước Việt Nam.
Mới 15 tuổi, nhưng Ellie Carpenter đã trở thành ngôi sao sáng giá của CLB Western Sydney Wanderers, đội bóng đang chơi tại W-League - giải vô địch quốc gia nữ tại Australia. Sau mùa giải tương đối thành công, cô đã được điền tên vào thành phần đội bóng xứ chuột túi tham dự vòng loại cuối cùng đến Olympic Rio 2016 khu vực châu Á.
Đây là mùa bóng đầu tiên Carpenter được chơi chuyên nghiệp bởi trước đó cầu thủ khả ái này chưa đủ tuổi theo luật. Tuy nhiên, ngay ở mùa bóng chuyên nghiệp đầu tiên của mình, cô đã thể hiện được tài năng thiên bẩm của mình và trở thu hút sự quan tâm nhờ cả tài năng và đặc biệt là ngoại hình xinh như mộng.
Carpenter (4) cùng các đồng đội tại U19 Australia tại vòng loại U19 châu Á diễn ra trên sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
 Ngoài nước da trắng và mái tóc vàng điển hình, Carpenter còn sở hữu khuôn mặt khả ái và cực kỳ dễ thương
 Cánh mày râu rất dễ bị hớp hồn bởi ngoại hình như những ngôi sao giải trí của Carpenter
 "Cô ấy còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, Carpenter rất có tiềm năng và luôn nỗ lực hết mình. Việc Carpenter thi đấu được nhiều vị trí là một điều rất cần thiết và cô ấy sẽ sớm trưởng thành hơn để trở thành một ngôi sao thực sự. Tôi rất hy vọng với tài năng của mình, Carpenter sẽ thi đấu tốt và đóng góp vào kết quả của toàn đội tại vòng loại lần này.", HLV trưởng đội tuyển nữ Australia Alen Stajcic nhận xét về "hot girl" tuổi teen của đội
.Mới 15 tuổi, nhưng với thể hình, thể lực cùng lối chơi thông minh, Ellie Carpenter đã khiến hàng công của đội tuyển Việt Nam "tắt điện" trong chiến thắng 9-0 vừa qua. 
 Đang ở độ tuổi dậy thì, Carpenter đã có thân hình khá nóng bỏng hớp hồn cánh mày râu và được chờ đợi sẽ càng gợi cảm hơn trong tương lai

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn