‘Người đẹp truyền thông’ Ngọc Vân hội ngộ đàn chị Huyền My

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/10/2016 15:24:00 +07:00

Tối qua, ‘Người đẹp truyền thông’ của Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ với người chị mà cô rất yêu mến đó là Á hậu Huyền My tại một sự kiện được tổ chức ở Hà Nội.

_DSC9072

Bước ra khỏi cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân rất được yêu mến bởi học vấn khủng và nét đẹp dịu dàng, thanh nhã, chính vì thế cô cũng nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện của giới giải trí cũng như các hoạt động từ thiện, xã hội.

_DSC9080

Tối qua, cô có mặt tham dự buổi khai trương showroom mới của NTK Hà Duy tại Hà Nội. Sự kiện với sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp đình đám showbiz như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Người đẹp khả ái HHVN 2016 Tố Như, Hoa hậu biển Thuỳ Trang, MC Đan Lê, người mẫu Hồng Quế...

q

Xuất hiện trong sự kiện, Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người chị mà cô rất ngưỡng mộ đó là Á hậu Huyền My. Ngọc Vân cho biết chưa có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều với Huyền My nhưng tối qua cô đã thực sự ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách giao tiếp khéo léo của đàn chị.

_DSC9342

Á hậu Huyền My xinh đẹp, quyến rũ tại sự kiện.

_DSC9348

Dàn người đẹp tham dự sự kiện

_DSC9370

Ngọc Vân cũng có cơ hội gặp gỡ lại những người bạn cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mình là ‘Người đẹp khả ái’ Tố Như, ‘Người đẹp nhân ái’ Thuỷ Tiên, Top 5 HHVN Đào Thị Hà…

4

Hiện tại Ngọc Vân đã trở lại với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương. Bên cạnh đó cô cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội. Cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Vân đã có chuyến từ thiện ‘Kết nối yêu thương - Nâng bước đến trường’ tại Đăk Lăk, xây nhà tình nghĩa, tặng xe đạp, bàn học, sách cho các em học sinh nghèo.

2

Hai chị em Á hậu Thanh Tú - Trà My

3

MC Đan Lê

_DSC9061

Vốn chưa hề quen biết với showbiz nên Ngọc Vân thường được mẹ hộ tống tới các sự kiện. Tối qua, người đẹp tự hào khoe người mẹ sở hữu những nét đẹp sang trọng và duyên dáng tại sự kiện.

Ảnh: Chí Linh
Bình luận
vtcnews.vn