‘Người đẹp tiết lộ đời tư Hiệp Gà’ cặp kè với Chu Bin

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/02/2012 07:36:00 +07:00

(VTC News) – Sau ầm ĩ việc lỡ miệng tiết lộ đời tư của Hiệp Gà, Lưu Kỳ Hương lại dính tin đồn cặp kè với ca sĩ Chu Bin.

(VTC News) – Sau ầm ĩ việc lỡ miệng tiết lộ đời tư của Hiệp Gà, Lưu Kỳ Hương lại dính tin đồn cặp kè với ca sĩ Chu Bin.

Sau khi “lỡ” tiết lộ chuyện Hiệp Gà li dị người vợ thứ hai, ca sỹ trẻ Lưu Kỳ Hương khá hoang mang khi bị dư luận cho là cố tình tạo scandal để được nổi tiếng. Bên cạnh đó sự chỉ trích của Hiệp gà trên các phương tiện truyền thông cũng khiến Lưu Kỳ Hương cảm thấy sốc và mệt mỏi.

Lưu Kỳ Hương đã khóc rất nhiều và  chọn cách im lặng để muốn khẳng định rằng cô không cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi và không hề lợi dụng sự cố “vô tình” đó để làm bàn đạp nâng mình lên. Cô ca sỹ đến từ Hải Phòng lao vào công việc để mong khán giả sẽ nhận ra cô với những nỗ lực không ngừng nghỉ dành cho nghệ thuật.

Lưu Kỳ Hương và Chu Bin 

Trong quãng thời gian đó, Lưu Kỳ Hương đã nhận được sự giúp đỡ của ca sỹ trẻ Chu Hiểu Minh ( nghệ danh cũ là Chu Bin), hai người đã tìm được sự đồng cảm chung với tình yêu nghệ thuật.

Cả hai nhanh chóng kết hợp với nhau và cùng cho ra một MV là Hạnh phúc trở về. Trong sản phẩm âm nhạc mới này Lưu Kỳ Hương và Chu Hiểu Minh đã diễn khá ăn í khi đóng vai một cặp tình nhân đầy lãng mạn. Họ luôn mơ về một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ khỏe mạnh, xinh xắn.

Nhưng bỗng một ngày cô gái đó không thể liên hệ được với người yêu của mình.Với tâm trạng thấp thỏm lo âu và hụt hẫng cô tưởng người yêu đã bỏ rơi mình nhưng sự thật là chàng trai kia đang âm thầm chuẩn bị một ngôi nhà thật ấm áp để cầu hôn cô.

Sau sản phẩm chung với Chu Hiểu Minh nhiều người đã nghi ngờ mối quan hệ giữa Lưu Kỳ Hương và chàng ca sỹ điển trai này.

Tuy nhiên, Lưu Kỳ Hương cho biết cô không muốn khẳng định điều gì trong mối quan hệ đó cả mà chỉ mong khán giả sẽ đón nhân những nỗ lực mà cô đã dồn hết tâm huyết trong sản phẩm Hạnh phúc trở về.



Một số hình ảnh của Lưu Kỳ Hương và Chu Bin:
 
 
 
 
 
 
 
 
Lee T

Bình luận
vtcnews.vn