Người đẹp nói dối

Tổng hợpChủ Nhật, 18/07/2010 08:00:00 +07:00

Phim: Hàn Quốc, TL: Tâm lý, hài - Phát sóng vào 10h00 ngày 17/7/10 trên kênh HD2

 

Ju Young Ju (Kim Ha Nul) – nữ phạm nhân xinh đẹp vừa được mãn hạn tù do có thời gian cải tạo tích cực trong trại giam và những xảo thuật tinh quái. Cô hào hứng chuẩn bị cho đám cưới của người chị gái sau khi bước ra khỏi song sắt nhà tù với món quà cưới là đôi ngỗng bằng gỗ do chính tay cô tự làm.

Trên chuyến tàu về đám cưới chị gái, Ju Young Ju chạm chán với anh chàng dược sĩ Chol Hee Chul (Kang Dong Won) khi ấy đang trên đường đi hỏi vợ. Anh chàng say sưa ngắm chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương thì con tàu lắc mạnh, chiếc nhẫn rớt xuống sàn tàu làm anh chàng bổ nháo bổ nhào chui xuống chân Ju Young Ju để tìm kiếm. Của quý ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của một tên đạo chích trên cùng chuyến tàu. Hẵn nẫng chiếc nhẫn của anh chàng Hee Chul khờ khạo một cách ngon lành.

Hành động của tên đạo chích không qua nổi con mắt “chuyên nghiệp” của Ju Young Ju. Cô rượt theo tên đạo chích đoạt lại chiếc nhẫn cho Hee Chul, nhưng khi trở lại thì đoàn tàu đã rời ga. Young Ju đành quay lại thị trấn tìm Hee Chul để trao trả chiếc nhẫn kim cương và lấy lại đôi ngỗng gỗ mà anh chàng giữ hộ cô trên tàu. Với chiếc nhẫn trong tay, Young Ju đành nhận bừa mình là vị hôn thê tương lai của Hee Chul. Không ngờ chính sự “nhận bừa” này đã làm Young Ju dính líu hết rắc rối này đến rắc rối khác.
Bình luận
vtcnews.vn