Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhận học bổng của bà Lưu Nga

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/10/2015 06:30:00 +07:00

Người đẹp Nguyễn Thị Thành nhận học bổng của doanh nhân Lưu Nga

(VTC News) - Bà Lưu Nga, cố vấn thời trang của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, đã tặng suất học bổng cho người đẹp Lưu Thị Thành sau khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của cô.

Đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách là nhà tài trợ trang phục, doanh nhân Lưu Nga ngoài việc tiếp cận ngắm nhìn vẻ đẹp của các thí sinh để đưa ra những góp ý tích cực thì cũng liên tục cập nhận báo chí để đọc các thông tin bên lề.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Nguyễn Thị Thành toả sáng trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015
Ngay sau khi đọc câu chuyện của người đẹp Nguyễn Thị Thành trên một trang báo mạng, bà Lưu Nga đã vô cùng xúc động và tìm gặp thí sinh này.

Trong giây phút ngắn ngủi, bà Lưu Nga đã quyết định sẽ trao học bổng cho Nguyễn Thị Thành với số tiền 20 triệu đồng kèm theo 1 năm sử dụng trang phục miễn phí trong vòng 1 năm.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Chia sẻ với báo chí, cố vấn thời trang của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Lưu Nga cho biết: "Những câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương trong đời sống luôn khiến tôi suy nghĩ và luôn cố gắng bằng một cách nào đó để chia sẻ với những người có cuộc sống khó khăn.

Nguyễn Thị Thành là một cô gái nghị lực và khát khao muốn thể hiện bản thân để mong có thể kiếm tìm được cơ hội cho riêng mình. 20 triệu không phải là số tiền quá lớn nhưng tôi mong đây là tấm lòng chân thành của tôi dành tặng cho Thành".
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Về phía người đẹp Nguyễn Thị Thành, cô gái từng có thời gian là vận động viên bóng chuyền bày tỏ sự biết ơn khi nhận được tình cảm của bà Lưu Nga. Người đẹp đất quan họ cho biết:

"Khi biết mình được lọt vào vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, em rất vui nhưng sau đó lại buồn vì nghĩ mình sẽ không có tiền để tham gia.

Nhưng được tin BTC sẽ hỗ trợ ăn ở đi lại thì em đã không còn lo lắng. Em đến với cuộc thi không nhiều tham vọng. Nhưng tình cảm của mọi người trong đó có chị Lưu Nga dành cho là thứ vô giá em phải biết ơn".

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn