Người đẹp ngất bên bục Huy chương tại Asiad 16

Thể thaoThứ Sáu, 19/11/2010 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Đó có lẽ là một trong những hình ảnh khó quên nhất của Asiad ngày 18/11, bên cạnh những khoảnh khắc đáng nhớ khác.

(VTC News) - Một người đẹp làm công tác phục vụ tại Asiad 16 bỗng dưng ngất xỉu ngay dưới bục trao Huy chương. Đó là một trong những hình ảnh khó quên nhất của Asiad ngày 18/11, bên cạnh những khoảnh khắc đáng nhớ khác như: Cú "hết hơi" của tay chèo người Ấn Độ sau một cuộc thi hao tốn sức lực; phản ứng của một CĐV Đài Loan về quyết định loại một võ sĩ nước này vì sử dụng bộ cảm biến trong lúc thi đấu... (Xem chuyên đề Asiad 16 trên VTC News)


VTC News xin gửi tới độc giả những hình ảnh đáng nhớ nhất của Asiad ngày 18/11.

Ryosuke Irie của Nhật Bản đang tranh tài với phần bơi ngửa, nội dung 4x100m hỗn hợp tiếp sức.

Naoya Tomita của Nhật Bản trên đường đua 200m ếch.

Đội bơi 4x100m hỗn hợp tiếp sức của nước chủ nhà đang lo lắng về kết quả của mình. Trước đó, họ đã rất vui mừng vì sớm vượt lên dẫn đầu khi mới xuất phát. Kết thúc nội dung này, đội Trung Quốc đã không thể giành được Huy chương.

Một bể bơi phụ ở trung tâm thể thao dưới nước Aoti, Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là nơi các VĐV sẽ khởi động trước khi bước vào tranh tài.

Ba tình nguyện viên phục vụ Asiad 16 tranh thủ ngủ trong giờ nghỉ trưa.

Một cô gái phục vụ Asiad 16 bỗng dưng ngất xỉu khi đang bưng Huy chương chuẩn bị trao cho các VĐV đua thuyền rồng, nội dung 1000m nữ.

Hai tay kiếm Kim Won-jin (trái) của Hàn Quốc và Li Guojie Hai của nước chủ nhà đang thi đấu.

Trận bán kết môn cầu lông nội dung đôi nam giữa hai tay vợt của Indonesia (đỏ) và hai tay vợt Trung Quốc.

Một võ sinh người Đài Loan phản đối quyến định của trọng tài tại Asiad 16 khi quyết định loại võ sĩ Taekwondo của đội mình vì sử dụng bộ cảm biến giấu trong giày khi đang thi đấu trân tứ kết hạng 49kg với võ sĩ Vũ Thị Hậu của Việt Nam.

Cú ra đòn tuyệt đẹp của võ sĩ Heo Jung-nyuong, Hàn Quốc vào người đối thủ là võ sĩ Zheng Yi của nước chủ nhà Trung Quốc, trong trận chung kết hạng 87kg môn Taekwondo. Heo Jung-nyuong sau đó đã giành HCV với chiến thắng thuyết phục.

Tay đua nước chủ nhà Ren Chengyuan ăn mừng thành tích về nhất của mình bằng cách bê bổng chiếc xe đua lên qua đầu.

Niềm vui của Phạm Thị Thảo, Việt Nam khi cô cùng với Phạm Thị Huệ giành HCB môn đua rowing đôi nữ.

(Từ trái sang) Satish Joshi, Rajesh Kumar Yadav, Manjeet Singh, Lokesh Kumar của Ấn Độ trên bục nhận HCB môn đua Rowing. Rajesh Kumar Yadav không còn sức sau một cuộc đua quyết liêt và không thể đứng vững trên bục nhận Huy chương.

Hongkyun Kim và Pyeongseok Kim, Hàn Quốc (gần nhất) ở cuộc đua chung kết nội dung đôi nam, môn Rowing. Hai VĐV này sau đó đã giành HCV.

Ba đội đua thuyền Rồng là Indonesia (4), Myanmar (5) và Đài Loan (6) tranh tài ở nội dung 1000m. Indonesia sau đó về nhất và giành HCV.


Hà Thành (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn