Người đẹp Mỹ La tinh nồng nàn tại triển lãm Sao Paulo

XeThứ Hai, 01/11/2010 02:22:00 +07:00

(VTC News) – Vẻ đẹp nồng nàn, đằm thắm và gợi cảm của dàn “chân dài” tại triển lãm xe Sao Paulo (Brazil) khiến nhiều du khách phải ngẩn ngơ.


(VTC News) – Vẻ đẹp nồng nàn, đằm thắm và đầy gợi cảm của dàn “chân dài” tại triển lãm xe Sao Paulo ở Brazil (diễn ra từ ngày 27/10 đến 7/11) khiến bước chân người xem không khỏi ngẩn ngơ.

Brazil hiện là thị trường tiêu thụ ôtô đứng thứ tư thế giới (sau Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản) và là quốc gia có lượng sản xuất xe xếp hàng thứ 6 (sau Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Nga). Vì thế triển lãm xe lớn nhất tại đây, Sao Paulo Auto Show tổ chức 2 năm một lần cũng là triển lãm quy mô lớn nhất và quan trọng nhất tại khu vực Mỹ La Tinh.

Thu hút 42 nhãn xe từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có đến 9 nhãn xe thuộc Trung Quốc, triển lãm năm nay trưng bày phong phú các loại xe. Có thể điểm một số “gương mặt” tiêu biểu như Bugatti EB 16/4 Veyron, Aston Martin Rapide, Chevrolet Camaro, Bentley Continental, Nissan Leaf, Honda FCX Clarity, Fiat Mio Concept, Uno Concept Cabrio….

Một điểm nhấn khó quên ở triển lãm Sao Paulo lần thứ 26 này là chính là nét khỏe khoắn, quyến rũ, mang đậm vẻ đẹp châu Mỹ La Tinh của đội ngũ người mẫu xe xinh đẹp.

 Lịch lãm bên Honda Fit
Trẻ trung cạnh "chàng" thể thao đa dụng Porsche
Người đẹp quảng bá cho các hãng dầu nhớt 
 Đằm thắm và kiêu sa
 Khỏe khoắn, quyến rũ
Dịu dàng hút hồn  
Khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm 


Trung Kiên(theo Carango)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.



Bình luận
vtcnews.vn