Người đẹp Khánh Ngân thân mật với MC Anh Tuấn trên 'ghế nóng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2016 10:46:00 +07:00

Tối 16/12, Khánh Ngân rạng rỡ xuất hiện trong vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội, cùng với MC Anh Tuấn.

IMG_1163

Vốn sở hữu gương mặt khả ái như hoa hậu và vóc dáng mảnh dẻ, Khánh Ngân thường xuyên được mời ghế nóng các cuộc thi sắc đẹp dành cho các bạn trẻ.

IMG_1154

Trong lần ngồi ghế nóng cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Hà Nội tối 16/12, Khánh Ngân chọn bộ đầm màu trắng, điểm xuyết họa tiết cành cây khô màu đen tôn lên làn da trắng và giúp Á hậu The Face trở nên lộng lẫy như nàng công chúa giữa mùa đông Hà Nội. Trang phục này của NTK Xuân Lê từng được Á hậu Thụy Vân và MC Thanh Mai diện trước đó. 

IMG_1190

Nhan sắc lộng lẫy của Khánh Ngân

IMG_1113

 

IMG_0916

Khánh Ngân làm giám khảo cùng MC Anh Tuấn, NTK Đức Hùng và chuyên gia trang điểm Tùng Châu. Trên ghế nóng, người đẹp The Face khá thân thiết với MC Anh Tuấn

IMG_0981

 

IMG_1013

Cả hai liên tục trò chuyện và cười đùa, thậm chí ghé sát vào nhau để cùng trao đổi về các thí sinh. Khánh Ngân cho biết, đây là lần đầu tiên cô gặp gỡ MC Anh Tuấn ở ngoài đời. Cô từng rất hâm mộ anh nhiều năm trước khi Anh Tuấn vẫn còn dẫn MTV, Trò chơi âm nhạc.

IMG_1084

 Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng MC Anh Tuấn vẫn trẻ trung, phong độ. Anh cũng mới bay ra Hà Nội để làm giám khảo cuộc thi, sau đó phải vào lại Sài Gòn để chuẩn bị cho show diễn của MTV Việt Nam, trong đó có Michael Learns to Rock, Wonder Girl biểu diễn. MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn đêm nhạc này.

IMG_0914

Từ khi trở thành Á quân The Face, Khánh Ngân có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Không chỉ chăm chỉ xuất hiện tại các event, làm giám khảo, cô còn có nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng. Thu nhập của Khánh Ngân cũng tốt hơn trước. Người đẹp cho biết, cô được nhiều đạo diễn ngỏ lời đóng phim, nhưng cô chưa tự tin vào khả năng diễn xuất nên chưa nhận lời.

Video Phần thi ứng xử của Khánh Ngân trong đêm chung kết The Face

Mộc Trà. Ảnh: Thành Đạt, Minh Tâm
Bình luận
vtcnews.vn