Người đẹp HHTGNV vui Trung thu cùng thiếu nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/09/2010 05:17:00 +07:00

(VTC News) – Trong hai ngày 21 và 22/9, HH Diễm Hương và các người đẹp HHTGNV 2010 đã vui Trung thu cùng thiếu nhi nhiều vùng trên cả nước.

(VTC News) – Trong hai ngày 21 và 22/9, trên nhiều nẻo đường của đất nước từ Bắc tới Nam, Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương cùng các người đẹp của cuộc thi HHTGNV 2010 đã có những chuyến đi từ thiện và chung vui Trung thu với các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn.

Xuất phát từ TP.HCM, Hoa hậu Diễm Hương đã cùng đoàn đến thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại nhiều địa bàn tại khu vực phía Nam. Trong hai ngày, cô cùng người đẹp lọt top 15 Hồ Thị Oanh Yến đã tới thăm và làm từ thiện tại bốn trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở khu vực này tại Lâm Đồng, Đồng Nai, Tiền Giang và TP.HCM.
Hoa hậu Diễm Hương trao quà và chụp hình cùng với thiếu nhi. 

Hoa hậu Diễm Hương xúc động cho biết: “Các hoạt động từ thiện đã mang đến cho tôi nhiều niềm vui và trở thành động lực để tôi trao đổi, mở mang kiến thức. Tôi sẽ cố gắng thu xếp thời gian để được tham gia nhiều  hoạt động xã hội trong thời gian tới với hy vọng góp một phần nhỏ bé của mình chia sẻ cùng xã hội”.

Ở khu vực miền Trung, Phan Thị Lý đã mang nhiều tặng phẩm tới thiếu nhi ở hai tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An. Người đẹp Top 5 HHTGNV cho biết “Đây là ngày đáng nhớ nhất với em. Lần đầu tiên, em cảm thấy danh hiệu sắc đẹp có thể giúp em đem đến nhiều niềm vui và ý nghĩa thế nào cho các mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là các em nhỏ”.

Tại trường trung học cơ sở Thọ Tiến, ngoài phần quà đã trao, Phan Thị Lý còntặng thêm cho 6 em có hoàn cảnh đặc biệt (khuyết tật, mang bệnh nan y, mồ côi cha mẹ hoặc bố mẹ đau ốm nặng) một suất quà bằng tiền mặt.
Người đẹp Thanh Vân cũng đã tham gia chuyến đi từ thiện này. 

Tại Tp Nha Trang, thí sinh Lý Bảo Trân cùng với đại diện đơn vị tổ chức cuộc đã đến trao tặng quà và chia vui với các em nhỏ tại Nhà văn hóa Thiếu Nhi tỉnh Khánh Hòa. Các phần quà đã được trao tới tận tay các cháu dân tộc thiểu số ở nhà tình thương huyện Khánh Vĩnh, Khánh Sơn và các cháu ở nhà xã hội huyện Ninh Hòa.

Khu vực phía Bắc, chuyến từ thiện của các người đẹp Bùi Thị Thu Hường, Nguyễn Thúy Thư và Trần Ngọc Trâm cũng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Tại Bắc Kạn, người đẹp Bùi Thị Thu Hường, thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi đã vui vẻ chia sẻ Tết Trung Thu cùng với các em nhỏ tại Trung tâm Giáo dục trẻ em thiệt thỏi và các bé tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi Bắc Kạn. Ngoài ra, BTC cùng với người đẹp còn đến trao quà cho các em thiếu nhi nghèo và thiệt thòi tại Trường tiểu học Mỹ Lâm (xã Mỹ Bằng); Tiểu học Lưỡng Vượng (Tp Tuyên Quang); Trung tâm phục hồi chức năng của tỉnh…
Bùi Thị Thu Hường vui trung thu cùng thiếu nhi Bắc Cạn 

Xuất phát từ Hà Nội, đoàn công tác cũng tới thành phố Hải Phòng cùng 2 người đẹp là Trần Ngọc Trâm và Nguyễn Thúy Thư. Đoàn đến UBND xã Hoà Bình, huyện Vĩnh Bảo. Trong chương trình văn nghệ của các cháu mầm non, 2 người đẹp HHTGNV cùng các em nhỏ biểu diễn các tiết mục văn nghệ cũng như tặng quà cho các cháu thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hôm nay, đoàn công tác tiếp tục và người đẹp Tống Hương Thảo đã đến Trung tâm Nuôi dưỡng Người già và Trẻ em tàn tật Hà Nội - thuộc Bộ LĐTB&XH. Người đẹp Tống Hương Thảo xúc động trao quà cho các cụ già và trẻ em tàn tật của Trung tâm.

Một số hình ảnh của các người đẹp trong chuyến từ thiện này:
 
 
 
Hoa hậu Diễm Hương và người đẹp Diễm My bên các em nhỏ. 
 
Phan Thị Lý và chuyến đi ý nghĩa tại Thanh Hóa và Nghệ An 
 
Trần Ngọc Trâm và Nguyễn Thúy Thư tại Hải Phòng. 
Trần Lê
Ảnh: Ngọc Ánh


Bình luận
vtcnews.vn