Người đẹp Diễm My nhờ Tuấn Anh dìu dắt vào nghề MC

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/02/2011 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp 9x trùng tên với diễn viên xinh đẹp một thời hiện say mê theo đuổi nghề MC bên cạnh việc đóng phim.

(VTC News) - Người đẹp 9x trùng tên với diễn viên xinh đẹp một thời hiện say mê theo đuổi nghề MC bên cạnh việc đóng phim. Cô đang nhờ vả Tuấn Anh, giải Én vàng năm 2008, dẫn dắt cô theo nghề này. Cô cũng hy vọng có thể trở thành cặp dẫn ăn ý với người thầy trẻ của mình và xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng tới đây.

"Tiểu Diễm My" cho biết, bước vào thử sức với nghề MC, cô đã được dẫn một số chương trình nhưng chủ yếu là dẫn trong trường quay. Mới đây, lần đầu tiên cô được dẫn trực tiếp là cùng MC Tuấn Anh trong show Những dòng sông hò hẹn 46.

 
Vì là lần đầu tiên dẫn trực tiếp, lại ở ngoài trời nên cô đã được bạn dẫn chỉ bảo cho rất nhiều. Cảm thấy hai anh em hợp nhau, tung hứng tốt, mẹ Diễm My đã quyết định nhờ luôn Tuấn Anh làm thầy dạy cho cô.

Hiện Diễm My cũng đang sắp xếp thời gian để có thể đi học bồi dưỡng thêm về lĩnh vực này vì cô cho rằng cô dẫn còn rất bản năng, chỉ dễ thương thôi chứ chưa thể hiện trình độ, bản lĩnh của người cầm chịch mỗi chương trình. Trong khi đó, Tuấn Anh là MC đã tạo được khá nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, được mời dẫn khá nhiều chương trình ở các thể loại cả chính luận và văn hóa nghệ thuật như Người dẫn chương trình truyền hình, Bán kết hoa hậu TG người Việt, Ngôi sao tiếng hát truyền hình, Duyên dáng truyền hình toàn quốc...

 
Hai MC cùng nhau tung hứng trong một chương trình nghệ thuật với sự tham dự của nhiều ngôi sao lớn như Mỹ Tâm, Jimmii Nguyễn... 
 
 
Những hình ảnh kết hợp ăn ý giữa Diễm My và Tuấn Anh trong lần dẫn trực tiếp đầu tiên cùng nhau. 
Miên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn