Người đẹp dao kéo xứ Hàn khoe chân dài nuột nà

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/08/2011 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp của bộ phim City Hunter Park Min Young đã khoe đôi chân dài nuột nà và form người cực chuẩn trong bộ ảnh mới của mình.

(VTC News) - Người đẹp của bộ phim City Hunter Park Min Young vừa khoe đôi chân dài nuột nà và dáng người cực chuẩn trong bộ ảnh mới của mình.

Park Min Young được biết đến qua các vai diễn trong các phim Tôi là Sam, Công chúa Ja Myung Go, SungKyunKwan Scandal… và gần đây nhất là vai nàng cảnh vệ xinh đẹp Kim Na Na trong bộ phim City Hunter.

Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Park Min Young. 

Park Min Young sinh năm 1986, cô từng là người mẫu trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất. Tháng 11/2010, cô gái xinh đẹp này đã thừa nhận mình là “người đẹp dao kéo” với tuyên bố:  “Tôi sẽ không phủ nhận những gì mình đã làm, cũng không thừa nhận những gì mình chưa làm. Tôi quả thực đã phẫu thuật thẩm mỹ”. 

Tháng 11/2010, cô dũng cảm thừa nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mĩ. 

Cụ thể hơn, cô cho biết:  “Hồi học trung học, tôi đi sửa mắt một mí thành hai mí. Mẹ tôi bảo cứ làm nếu con muốn trông xinh đẹp. Tôi còn sửa cả mũi nữa vì hồi đó mũi tôi hơi lệch".

 
 
 
Cô là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. 

Sau tuyên bố này, Park Min Young không những không bị tẩy chay mà trái lại còn nhận được sự ủng hộ của các khán giả. Họ nhận xét: “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện xấu, chỉ có việc phẫu thuật nhưng lại một mực nói mình đẹp tự nhiên mới là dối trá”.

Park Min Young hiện là một trong những diễn viên đắt giá nhất của điện ảnh xứ Hàn. 

Sau thành công của City Hunter, Park Min Young hiện là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất Hàn Quốc, cô không chỉ nhận được nhiều lời mời đóng phim mà còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Gương mặt xinh đẹp của Park Min Young cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang hàng đầu tại xứ kim chi.

Park Min Young vào vai nàng cảnh vệ Kim Na Na trong City Hunter. 

Trong bộ ảnh mới đây nhất của mình, người đẹp City Hunter đã khoe đôi chân nuột nà và dài miên man cùng với form người cực chuẩn. 

Cùng ngắm "nàng Kim Na Na" cực xinh trong bộ ảnh mới:

 
 

 
 
 
(Ảnh:Sina) 

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn