Người đẹp cuỗm tiền ATM tái xuất gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau scandal cuỗm tiền ở cây ATM công cộng và lộ clip sex, thiên thần nội y Hồng Kông Jessica C đã có màn tái xuất tự tin, gợi cảm.

(VTC News) – Sau scandal cuỗm tiền ở cây ATM công cộng và lộ clip sex, người mẫu được mệnh danh là thiên thần nội y Hồng Kông Jessica C đã có màn tái xuất tự tin, gợi cảm.

Năm 2011, khi đang là người mẫu nội y đình đám nhất nhì xứ Cảng thơm, Jessica C liên tiếp bị sao quả tạ chiếu mệnh, kéo theo những rắc rối lớn làm suy giảm danh tiếng và ngăn cản bước tiến của người đẹp nóng bỏng này.

Người mẫu nội y Hồng Kông Jessica C. 

Tháng 10 năm ngoái, lợi dụng tên tuổi của Jessica C đang lên, người yêu cũ của Jessica đã bán đứng cô không thương tiếc. Anh này đã rao bán loạt ảnh nhạy cảm và clip phòng the lên mạng Internet với giá cao ngất. Được biết, nội dung clip đen và những bức ảnh nóng ghi lại cảnh Jessica tắm trần dưới vòi sen, đặc biệt là cảnh cô và tình cũ người Mỹ ân ái mặn nồng trong phòng ngủ trước đó 2 năm ở Chicago.

Tiếp đến, người đẹp bốc lửa Hồng Kông lại đối mặt với tội ngang nhiên cuỗm tiền mặt Jessica C tại một cây ATM công cộng. Tất cả hành vi của người mẫu tham tiền đã bị camera gắn tại cây ATM chộp được nên khi bị nạn nhân tố, người đẹp chỉ còn nước cúi đầu nhận tội và mất tới 600 Nhân dân tệ để được cảnh sát trả tự do.

Hình ảnh nhạy cảm của Jessica C trong clip phòng the với tình cũ bị phát tán trên mạng. 


Gặp nhiều lỗi lầm, Jessica phải đối mặt với búa rìu dư luận cực kỳ gay gắt, người hâm mộ ghét bỏ và ném đá cô không tiếc tay. Các nhà sản xuất, các đối tác đã ký hợp đồng với Jessica C cũng hủy toàn bộ hợp đồng cộng tác với người đẹp tai tiếng vì sợ bị vạ lây.

Sau gần nửa năm ở ẩn, Jessica C vừa trở lại làng giải trí Hồng Kông với những dự án mới. Hôm 26/3, người mẫu nội y xinh đẹp khiến mọi người bất ngờ khi tái xuất gợi cảm, tự tin trong vai trò vedette trong một chương trình thời trang thuộc một hội chợ quốc tế thường niên về thời trang Hồng Kông. Jessica C trở lại với thân hình mũm mĩm hơn trước, nhưng nét mặt xinh đẹp, quyến rũ và phong thái catwalk chuyên nghiệp của người mẫu Cảng khiến nhiều người nao lòng.

Sau hàng loạt scandal, Jessica C tái xuất làng thời trang Hồng Kông lợi hại và gợi cảm. 

Giữa tháng 3 này, Jessica C đã cùng ‘nữ hoàng bikini châu Á’ Châu Tú Na hoàn thành tốt chiến dịch quảng bá bộ phim mùa hè đang được chờ đợi, kể về cuộc chiến giữa những thiên thần xinh đẹp mê bóng chuyền bãi biển - Beach Spike.

 Jessica C và Châu Tú Na trong chiến dịch quảng bá phim hè “Beach Spike”.

Hình ảnh gợi cảm của người mẫu Jessica C... 

... cùng những thiên thần bãi biển xinh đẹp trong “Beach Spike”.


Hoàng Nghĩa(Theo Saga&HQ) 

Bình luận
vtcnews.vn