Người đẹp bốc lửa đăng quang Hoa hậu Trái đất Mexico

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/09/2010 03:57:00 +07:00

(VTC News) - Claudia Lopez Mollinedo, người đẹp bốc lửa 18 tuổi vừa vinh dự trở thành Hoa hậu Trái đất của Mexico và sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 tới.

(VTC News) - Claudia Lopez Mollinedo, người đẹp bốc lửa 18 tuổi vừa vinh dự trở thành Hoa hậu Trái đất của Mexico và sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 tới để tham gia cuộc thi Miss Earth 2010.

Tân Hoa hậu Trái đất Mexico Claudia Lopez.  

Là quốc gia sản sinh ra rất nhiều người đẹp, trong đó có đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Jimena Navarrete, nên Mexico luôn được coi là ứng cử viên nặng ký cho các vương miện Hoa hậu. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất lần thứ 10 được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 12 tới, Mexico cũng được đánh giá rất cao khi đại diện cho quốc gia Nam Mỹ này là mỹ nhân 18 tuổi, cao 1m71 Claudia Lopez Mollinedo. Người đẹp này vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất Mexico hôm 18/9.

Hoa hậu Trái đất đã bước sang năm thứ 10, tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên cuộc thi sắc đẹp quan trọng này mới được tổ chức ở một quốc gia ngoài Philippines. Trong 9 lần được tổ chức, Brazil là quốc gia đang sở hữu nhiều vương miện nhất với 2 lần đăng quang. Đương kim Hoa hậu trái đất Larissa Ramos cũng đến từ xứ sở samba. Luôn được coi là ứng cử viên, tuy nhiên, Mexico chưa một lần đăng quang tại Miss Earth.


Những hình ảnh gợi cảm của Hoa hậu Trái đất Mexico 2010 Claudia Lopez:

 
 
 
 
 

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn