Người đẹp Ailen giành giải Hoa hậu Tài năng Miss World

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/10/2010 07:27:00 +07:00

(VTC News) – Danh hiệu phụ thứ tư của cuộc thi HHTG đã được xác định chiều tối hôm qua (26/10).

(VTC News) – Danh hiệu phụ thứ tư của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 đã được xác định chiều tối hôm qua (26/10). Danh hiệu Người đẹp tài năng đã thuộc về Hoa hậu Emma Britt Waldron đến từ Ailen.

Người đẹp này năm nay 19 tuổi, cao 1m75. Trong phần thi, Emma Britt Waldron đã thể hiện khả năng chơi violon khá xuất sắc của mình. Nhiều người còn ngạc nhiên khi trong phần thi, cô còn nói được cả tiếng Trung. Phần biểu diễn này đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. 

Như vậy, Emma Britt Waldron là thí sinh thứ 4 có tấm vé chắc chắn vào Top 20 trong đêm chung kết. Trước đó là các người đẹp: Puerto Rico (người đẹp biển), Bắc Ai len (người đẹp Thể thao), Na Uy (Top Model).
Người đẹp Emma Britt Waldron rạng rỡ khi được biết mình là người chiến thắng. 

Hoa hậu Wales, Courtenay Hamilton giành vị trí thứ 2 trong phần thi này, cô hát một ca khúc opera rất tuyệt và dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ cô rất tự hào về cô.

Hoa hậu Guadeloupe, Ericka Aly về thứ 3 trong phần thi tài năng, cô thuyết phục khán giả bằng màn múa gậy điêu luyện.

 Hoa hậu Tài năng đã thể hiện khả năng chơi violon điêu luyện.
 
Top 10 người đẹp tài năng nhất của cuộc thi HHTG 2010: Hoa hậu Australia, Belarus, Canada, Hàn Quốc, đảo Sýp, Malta, Venezuela, St. Lucia.

Ở phần thi này, người đẹp Việt Nam đã không tham gia với lý do không có thời gian chuẩn bị. Hiện tại, Kiều Khanh vẫn đang rớt thêm vài bậc của bảng xếp hạng trên mạng. Một bất ngờ cho Việt Nam tại Miss World lần này là điều phải tiếp tục chờ thêm.

Một số hình ảnh khác của phần thi tài năng:
 
 
 
 
 
Trần Lê
Theo: MW, GB

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn