'Người dạy hổ' ra mắt V-League, HAGL đánh rơi chiến thắng phút chót

Thể thaoThứ Bảy, 21/10/2017 19:27:00 +07:00

Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua bằng trận hòa trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam.

Trong ngày ra mắt của tân HLV trưởng Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong, người có biệt danh 'Người dạy hổ', HAGL phải đối mặt với thử thách lớn khi chạm trán đội đầu bảng Quảng Nam trên sân khách. Đội bóng Phố Núi còn gặp tổn thất khi Công Phượng sớm rời sân vì chấn thương ở ngay phút thứ 10.

Dù vậy, HAGL cũng không quá lép vế trước đội chủ nhà. Quảng Nam chỉ có 2 cơ hội thực sự đáng chú ý với 2 cú đánh đầu của Claudecir và Phan Thanh Hưng trong hiệp 1.

Video: Lê Đức Lương mở tỉ số

Video: Hà Minh Tuấn gỡ hòa

Hai đội tấn công khá bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng bàn thắng vẫn đến nhờ những cầu thủ vào thay người. Phút 84, chỉ 40 giây sau khi xuất hiện trên sân, Lê Đức Lương bất ngờ mở tỉ số cho HAGL bằng một pha dứt điểm từ cánh trái.

Tuy nhiên chưa đầy một phút sau, đội khách lại đánh mất lợi thế dẫn bàn trong một pha phạt góc. Hà Minh Tuấn dứt điểm cận thành giúp Quảng Nam giữ lại 1 điểm.

Với việc để HAGL cầm hòa trên sân nhà, Quảng Nam có nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu FLC Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận đấu chiều Chủ nhật (22/10).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn