Người dân phản ứng xe đoàn kiểm tra gây kẹt xe: Ông Đoàn Ngọc Hải lên tiếng

Thời sựThứ Ba, 26/09/2017 17:17:00 +07:00

Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải cho rằng, người dân góp ý vụ xe biển xanh của đoàn liên ngành gây ùn tắc giao thông là 'không trên tinh thần xây dựng'.

Video: Dân phản ứng xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường gây kẹt xe

Ngày 26/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV về phản ứng của một người dân khi thấy chiếc xe ô tô biển xanh của đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị dừng trên đường gây kẹt xe.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1,

Ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đoàn kiểm tra xử lý vi phạm trật tự vỉa hè chiều 25/9.

Người đứng đầu đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị trung tâm thành phố cho biết, sự việc xảy ra chiều 25/9 tại khu vực ngã 6 Phù Đổng, khi ông cùng các thành viên trong đoàn đang xử lý, chấn chỉnh hàng loạt vi phạm tại khu vực ngã 6 và đường Lý Tự Trọng.

Theo đó, một người đàn ông đã đến phản ứng chiếc ô tô của đoàn đậu trên đường gây kẹt xe.

“Tôi có thể khẳng định là người dân này góp ý không trên tinh thần xây dựng. Xe theo đoàn nên vừa đỗ rồi di chuyển vào điểm thi hành công vụ; thời gian diễn ra rất nhanh và không hề ảnh hưởng đến ùn tắc giao thông”, ông Hải khẳng định.

Đoàn Ngọc Hải, dẹp vỉa hè, quận 1,

Ông Đoàn Ngọc Hải cho rằng, người dân phản ứng chiếc ô tô đoàn kiểm tra gây ùn tắc không trên tinh thần xây dựng.

Người dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị quận 1 cho biết, từ trước đến nay, mỗi lần ra quân ông đều quán triệt rất kỹ vấn đề dừng đỗ xe để tránh gây cản trở, ảnh hưởng người dân lưu thông.

“Tôi quán triệt anh em không được đi ngược chiều, không được vượt đèn đỏ… kể cả trong lúc thi hành công vụ vì luật không cho phép các lực lượng của UBND quận được làm như thế”, ông Hải thẳng thắn nói.

Ông cũng cho biết thời gian qua có những dư luận không tốt, nhiều người phản ứng phần phát biểu của ông trong các lần ra quân. Đặc biệt là phát biểu được cho gây “sốc” dư luận: “Không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống".

“Tôi chỉ biết rằng mình sẽ kiên quyết, tiếp tục làm mạnh và liên tục hơn nữa để quận trung tâm trở nên văn minh, sạch đẹp hơn trong thời gian tới”, vị Phó chủ tịch quận 1 chia sẻ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn