Người đàn ông tử vong sau tiếng kêu thất thanh trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Ba, 23/06/2015 08:50:00 +07:00

Khi ông L. vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút thì người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh.

(VTC News) – Khi ông L. vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút thì người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh.

Ngày 22/6, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ A.K nằm trên địa bàn xã Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên.

Nạn nhân được xác định là ông Dương Văn L. (SN 1962, trú tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h40 ngày 21/6, một số người dân sinh sống ở khu vực trên thấy ông L. đi vào nhà nghỉ A.K. Khi ông Lường vừa vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút thì có hai thanh niên xuống xe bus và cũng đi vào nhà nghỉ này. 

 Nhà nghỉ xảy ra sự việc

Một lúc sau, mọi người nghe thấy tiếng đàn ông hô cứu thất thanh phát ra. Thấy vậy, nhân viên nhà nghỉ đã nhanh chóng lên phòng ông L. thuê để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đang bị thương nặng.

Ông L. được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Trong lúc mọi người lộn xộn đưa nạn nhân đi cấp cứu, 2 thanh niên xuống xe bus đi vào nhà nghỉ khi trước đã rời khỏi hiện trường. 

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định trên đầu nạn nhân có vết thương do tác động ngoại lực.

Được biết, vợ chồng ông L. cũng kinh doanh nhà nghỉ trên đại bàn xã mà mình sinh sống.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn