Người đàn ông tự thiêu bên mộ cha

Thời sựThứ Sáu, 05/09/2014 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Người dân hốt hoảng phát hiện người đàn ông tự thiêu trong ngôi mộ của cha mình.

(VTC News) - Trưa 4/9, người dân ở Cồn Khương, phường Cái Khế (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) hốt hoảng khi phát hiện người đàn ông tự thiêu trong ngôi mộ của cha mình.

Người đàn ông tự tẩm xăng vào người, châm lửa thiêu cháy bản thân được xác định là ông Nguyễn Văn Bé (SN 1959), trú tại tổ 12, khu vực 3 sông Hậu, P.Cái Khế (Q.Ninh Kiều) đã tử vong.

Cả con hẻm Số Đỏ ai cũng bàng hoàng, xót xa trước hành động tự sát bột phát của ông Bé.

Ông Trần Văn Minh lực lượng dân quân tự vệ khu vực 3 cho biết, ông Bé trước khi châm lửa đốt lên người mình đã trùm màn quấn quanh người và đổ xăng châm lửa.

Hiện trường xảy ra vụ việc 

Khi thấy ngọn lửa bốc cháy, nhiều người dân nơi đây cứ nghĩ là cháy nhà. Ông Sơn, sửa xe mô tô cho biết, bản thân ông khi thấy khói lửa bốc lên nghi ngút thì chỉ biết kêu lớn: “Cháy, cháy nhà mọi người ơi".

Tuy nhiên, khi đến hiện trường, nhiều người dân hoảng hốt phát hiện người đàn ông đang cháy như đuốc. Nhiều người tích cực dập lửa và đám cháy đã được khống chế.

Nơi nạn nhân tự thiêu là mộ cha
Ông Bé được anh Hoàng và một số người khác đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào khoảng hơn 13 giờ cùng ngày.

Hiện trường ông Bé tự thiêu, nhiều người cho biết, chính là địa điểm ngôi mộ của ông Nguyễn Văn Hai (cha ruột ông Bé) mất từ năm 1999.

Khuôn viên ngôi mộ bị cháy đen loang lổ và nhiều vật dụng cá nhân xung quanh bị cháy thành tro.

Hiện Công an TP.Cần Thơ đang tích cực lấy lời khai của các nhân chứng, làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm.

Thái Nam

Bình luận
vtcnews.vn