Người đàn ông tiểu bậy bị phạt xách nước rửa sạch

Thời sựThứ Ba, 14/02/2017 21:22:00 +07:00

Dù đã tích cực tuyên truyền, ra quân xử phạt nhiều ngày liền nhưng một số người dân vẫn tiểu bậy ngay trong trung tâm quận 1 (TP.HCM).

Chiều 14/2, Đội quản lý trật tự đô thị (quận 1 TP.HCM) tiếp tục ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi gây mất vệ sinh đường phố như xả nước thải, xả rác ra đường và tiểu bậy trên địa bàn.

img_1161-1624

 Một thanh niên tiểu bậy bị chụp lại

Khi đi đến khu vực vòng xoay Cống Quỳnh - Nguyễn Cư Trinh, (quận 1) đoàn kiểm tra phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi dừng xe máy tiểu bậy ngay bên đường. Đội đã lập nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông vào nhà hộ dân xin nước dội sạch.

Ông B.T. A, người vi phạm cho biết: “Thật sự hôm nay tôi rất bất ngờ, giờ tôi đã biết lỗi của mình. Hôm nay tôi chạy xe ôm chở khách từ Long An lên TP.HCM làm giấy xuất nhập cảnh. Do không biêt địa bàn, đợi khách mà mắc tiểu quá, thấy công trình đang xây dựng nên tấp vào đi luôn”.

Ông Phạm Nhất Trí (đội phó đội quản lý trật tự đô thị quận 1) cho biết, những trường hợp người dân buôn bán nhỏ, lần đầu vi phạm được đội nhắc nhở, yêu cầu dọn dẹp trả lại vỉa hè cho du khách. Những người dân buôn bán lớn, xả rác, nước thải tràn ra đường sẽ bị lập biên bản và thu những vật dụng đem về phường xử phạt.

Video: Trinh sát hóa trang bắt giữ đàn ông tiểu bậy

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn