Người đàn ông Thái Lan bị mắc kẹt khi cố đeo nhẫn cho ‘của quý’

Sức khỏeThứ Tư, 28/06/2017 07:22:00 +07:00

Mới đây, một người đàn ông Thái Lan đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội cứu hỏa để tháo chiếc nhẫn kim loại ra khỏi “của quý”, sau khi anh cố đeo chúng cho một thử nghiệm tình dục.

Trước đó, một người đàn ông có tên Wirat (33 tuổi, ở Thái Lan) đã cảm thấy cực kỳ vui sướng sau khi anh ta có thể đeo hai chiếc nhẫn kim loại lên 'của quý' của mình trong một thử nghiệm tình dục.

Tuy nhiên, nó đã bị mắc kẹt ngay sau đó, dương vật bắt đầu sưng lên và nó cho khiến anh ta phải chịu cảnh đau đớn tột cùng.

41C3571F00000578-0-image-m-14_1498492087429

Chiếc nhẫn được lấy ra khỏi 'của quý' của WIrat (Ảnh: Viral Press) 

Wirat đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ tại bệnh viện thành phố Pattaya, để loại bỏ thứ đồ chơi tình dục mà anh ta đã thử nghiệm.

Ban đầu, anh ta còn ngoan cố khi tỏ ra ngây thơ, không biết những chiếc nhẫn đó là gì và vì sao nó lại xuất hiện ở đó. Nhưng cuối cùng anh ta cũng phải thừa nhận chính mình là người đã gây ra rắc rối này.

Những chiếc nhẫn này phải khiến các bác sĩ đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhóm cứu hộ địa phương, cùng với một bộ dụng cụ cắt của họ tới hộ trợ.

Cuối cùng thì những chiếc nhẫn đã được tháo ra thành công trong sự đau đớn và xấu hổ của Wirat, mặc dù các bác sĩ đã sử dụng một tấm kim loại để bảo vệ cho “của quý” của anh ta.

Video: Dùng 'của quý' kéo ô tô nặng chục tấn, võ sư Trung Quốc gây sốc

Luang Watcharapong từ Trung tâm Cứu hỏa Sawang Boribun, người đã tham gia vào việc giải cứu này nói: “Chúng tôi phải hết sức cẩn thận bởi những chiếc nhẫn bị mắc kẹt rất chặt. Chúng tôi không rõ chiếc nhẫn đã nằm ở đó bao lâu, nhưng chúng tôi đã phải rất vất vả để loại bỏ nó”. 

Anh ta không cung cấp thông tin gì nhiều, chỉ nói rằng anh ta đang thử nghiệm phương pháp tình dục thì gặp rắc rối.

Cuối cùng thì người đàn ông này cũng rời bệnh viện với ít "đau đớn" hơn sau khi những chiếc nhẫn được tháo ra.

 

Nguyên Hoàng (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn