Người đàn ông nhai, nuốt thủy tinh như ăn cơm

Thời sựThứ Năm, 27/11/2014 07:49:00 +07:00

(VTC News) - Anh Phúc lấy ly thuỷ tinh ra cắn rồi nhau rau ráu, người đàn ông này còn có khả năng nuốt kim, lưỡi dao lam.

(VTC News) - Anh Phúc lấy ly thuỷ tinh ra cắn rồi nhau rau ráu, người đàn ông này còn có khả năng nuốt kim, lưỡi dao lam.

Phóng viên VTC News tìm về xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) để gặp anh Đinh Khánh Phúc (SN 1963) người có khả năng ăn được thuỷ tinh, lưỡi dao lam... mà người thường không thể làm được. Người đàn ông này có ngoại hình săn chắc, khỏe khoắn của dân nhà võ.

Anh Phúc lấy cốc thuỷ tinh cắn rồi ra nhairau ráu

Từ nhỏ anh Phúc đã đam mê võ thuật, thấy ai diễn được gì hay là anh bắt chước cố gắng tập bằng được, cho dù có đổ máu, hay gian nan đến đâu. Với ý chí và bản lĩnh ấy, anh đã làm được điều kì diệu ngoài sức tưởng tượng của một người bình thường là nhai thuỷ tinh như... ăn cơm.

Để chứng minh khả năng của mình, anh lấy ly thủy tinh ra cắn rồi nhai cho mọi người xem. Trả lời câu hỏi nhai như vậy có bị thủy tinh cứa vào miệng không, khi nuốt xuống dạ dày có tiêu hóa được không, anh Phúc cười: “Chuyện này bây giờ đối với tôi bình thường như ăn cơm thôi, sáng nuốt vào dạ dày chiều lại ra ngay ấy mà”. Nhưng anh Phúc cũng khuyên: "Thấy tôi làm vậy mọi người đừng bắt chước đấy nhé".

Video: Người đàn ông ăn nhai, nuốt thuỷ tinh như ăn cơm


Anh Phúc tâm sự: “Thấy tôi biểu diễn như vậy, nhiều người bảo là “dị nhân” nhưng không phải vậy đâu, tôi cũng là người bằng xương bằng thịt chứ khác gì ai, do khổ luyện mới được như vậy, lúc đầu tập luyện tôi chảy máu nhiều đến nỗi không thể đếm hết được”.


Ngoài nhai thủy tinh, anh Phúc còn có nhiều khả năng khó tin như nuốt kim, lưỡi lam, khi biểu diễn ai cũng phải há hốc mồm. Không chỉ dừng lại ở đó, người đàn ông này còn đứng yên cho võ sỹ đấm liên tục vào bụng vẫn cười nói bình thường, ném hai trái dừa khô lên cao 10m đội đầu (như cầu thủ đội bóng) khiến trái dừa vỡ nát.

Hiện tại, anh Phúc đang làm Trưởng ban An ninh trật tự cho Công ty TNHH MTV Tràng An, thời gian rảnh rỗi anh còn làm thêm gia sư dạy võ cho một số thanh thiếu niên trên địa bàn. Đối với anh, người học võ phải có đạo đức và tôn trọng luật pháp.

Bình Tĩnh
Bình luận
vtcnews.vn