Người đàn ông mọc hàng ngàn khối u trên cơ thể như 'quái vật'

Sức khỏeThứ Hai, 11/09/2017 11:30:00 +07:00

Một người đàn ông Ấn Độ đã mắc phải một căn bệnh di truyền không rõ nguyên nhân, khiến cơ thể ông bị bao bọc bởi hàng ngàn khối u, kỳ dị như "quái vật".

Một người đàn ông đang gặp một căn bệnh lạ nghiêm trọng, nó tàn phá nghiêm cơ thể ông bằng hàng ngàn khối u. Người đàn ông này là Surinder Sharma, 46 tuổi, đến từ Ấn Độ, ông bắt đầu bị những khối u mọc trên khuôn mặt và cơ thể ở tuổi 20.

Khi mới bị, cha ông cũng có những dấu hiệu này nên ông Sharma đã coi thường và bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo đầu tiên.

440A759100000578-4865534-image-a-16_1504878871930

Sau 20 tuổi, những khối u dần lan ra khắp cơ thể Surinder Sharma. (Ảnh: Caters News Agency)

Thật không may rằng, nó càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn và trong vòng vài năm đã lan ra toàn bộ cơ thể ông.

Nguyên nhân của tình trạng này đã không được chỉ rõ, nó được cho là bệnh do thần kinh cơ, và là bệnh di truyền từ cha của Sharma. Điều này làm cho mọi người luôn sợ hãi và chế nhạo ông.

Ông Sharma kể lại, chỉ vài tháng sau cuộc hôn nhân, ông bắt đầu có một cục u trên khuôn mặt. Trong vòng một vài ngày tiếp theo, nó xuất hiện ngày một nhiều hơn và phát triển rất nhanh.

Cha ông cũng có những khối u trên mặt của mình, nên ông nghĩ rằng mình cũng sẽ bình thường trở lại như vậy. Nhưng thời gian trôi qua, khối u bắt đầu phát triển ngày càng to hơn và lan rộng khắp cơ thể ông.

Tiến sĩ Suraj Sahay Saxena, một bác sĩ đa khoa, người cũng đã khám cho cha của Sharma, nói: "Tôi cho rằng, đó là triệu chứng bệnh nhiễm trùng thần kinh đệm, là căn bệnh rất khó chịu để sống chung nhưng thật đáng buồn là tôi không thể giúp gì cho anh ấy”.

Surinder Sharma nói: "Các khối u phát triển theo cùng độ tuổi và dần dần hủy hoại cuộc đời tôi. Mọi người cười tôi, bọn trẻ đều sợ tôi. Tôi không thể hòa nhập vào cuộc sống xã hội. Y học đang tiến triển và tôi tin các bác sĩ rằng một ngày nào đó có thể chữa khỏi bệnh đã hủy hoại cuộc đời tôi”.

440A787A00000578-4865534-image-m-26_1504879142471

 Surinder Sharma đã khám tại rất nhiều nơi nhưng không nơi nào có thể lý giải được điều ông đang phải chịu đựng (Ảnh: Caters News Agency)

Ông cũng chia sẻ: "Tôi đã bỏ ra rất nhiều tiền để tới khám ở mọi nơi có thể, nhưng không bác sĩ nào có thể cho tôi biết tôi đang phải chịu đựng điều gì”.

Mặc dù căn bệnh này không gây cho ông Sharma bất kỳ đau đớn nào, nhưng theo ông mô tả thì sự khó chịu của nó dường như không thể chịu nổi.

Ông nói có một cảm giác kỳ lạ trong mỗi khối u và khi đổ mồ hôi. Ông luôn cảm thấy như bị đốt cháy và cảm giác ngứa liên hồi. Điều tốt nhất ông có thể làm là cố gắng giữ cho nó luôn sạch sẽ.

Video: Chàng trai 21 tuổi cao 60 cm được xem như 'thần Hindu'

Tuy không gây ra đau đớn về thể xác nhưng những khối u trên thân thể Sharma đã gây ra những vết thương lòng khó hàn gắn, khiến ông dần đánh mất niềm tin của mình.

Ông luôn cảm thấy xấu hổ về bản thân mình. Ông sở hữu một cửa hàng tạp hóa những dường như mọi người đều lảng tránh tới để mua.

Nguyên Hoàng (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn