Người đàn ông khỏa thân, quậy tưng trên nóc nhà ở Sài Gòn

Thời sựThứ Hai, 09/01/2017 07:40:00 +07:00

Người đàn ông leo lên mái che tầng thượng căn nhà 3 tầng rồi la hét, quậy phá, cởi bỏ quần áo vứt xuống bên dưới.

Vụ việc xảy ra sáng 8/1 tại khu vực đường Hậu Giang (phường 6, quận 6, TP.HCM). Hiện, công an địa phương đang tạm giữ nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) để điều tra, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, 8h ngày 8/1 nhiều người dân hốt hoảng chứng kiến 1 người đàn ông đứng trên mái che tầng thượng của ngôi nhà 3 tầng ở đường Hậu Giang, liên tục la hét, quậy phá. Người này còn vứt đồ đạc trên tầng thượng của ngôi nhà xuống đường.

5

Hiện trường người đàn ông khỏa thân quậy phá trên nóc nhà 

Chưa dừng lại, người đàn ông còn cởi bỏ quần áo vứt xuống đường rồi để cơ thể trần truồng, liên tục la hét. Vụ việc gây ồn ào cả khu dân cư, rất nhiều người tụ tập phía dưới để theo dõi, thuyết phục nhưng người đàn ông không nghe ai.

Nhận tin báo, các lực lượng địa phương và PCCC Q.6 có mặt, phong tỏa hiện trường. Khi lực lượng tiếp cận thì người đàn ông dùng vật dụng, mái tôn để chống trả lại…Lực lượng tại hiện trường cũng dùng nhiều cách đối với người đàn ông nhưng không có kết quả.

Một lúc sau, do kiệt sức, người đàn ông tự di chuyển xuống thì bị lực lượng công an bao vây, khống chế, đưa về trụ sở công an địa phương để làm rõ. Bước đầu công an nhận định, nhiều khả năng người đàn ông này bị ngáo đá.

Video: Ngáo đá xông vào tiệm nhôm kính cố thủ, la hét, đập phá, đốt nhà

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn