Người đàn ông đu cột điện 'làm xiếc' trước mặt công an

Thời sựThứ Năm, 23/04/2015 03:11:00 +07:00

Giữa đêm, người đàn ông trèo lên cột điện ngồi, khi công an đến can thiệp, anh ta đu từ cột điện này sang cột điện khác như 'làm xiếc'.

(VTC News) – Giữa đêm, người đàn ông trèo lên cột điện ngồi, khi công an đến can thiệp, anh ta đu từ cột điện này sang cột điện khác như 'làm xiếc'.

Người dân khối 9, phường Lê Lợi (TP Vinh – Nghệ An) cho biết, tối 22/4, người đàn ông tên Thắng (31 tuổi) bất ngờ leo lên cột điện gần nhà ngồi.

Ban đầu người dân nghi ngờ anh Thắng có chuyện buồn phiền muốn tự tử, vội đến khuyên nhủ nhưng suốt từ đêm đến sáng hôm sau, nam thanh niên bỏ ngoài tai những lời góp ý, ngồi yên vị trên cột điện cao khoảng 5m.

Anh Thắng ngồi trên cột điện suốt từ tối đến sáng hôm sau 
 
Sợ anh Thắng bị điện giật, người dân báo chính quyền địa phương để cắt điện, đồng thời báo lên công an phường đến hỗ trợ.

Khi công an đến hiện trường, anh Thắng leo từ cột điện này sang cột điện khác trên những chiếc dây điện, y như “diễn xiếc”, không chịu tụt xuống.

Đến khoảng 11 giờ trưa nay (23/4), sau khi được tiếp nước và thức ăn thì người này mới trèo xuống đi vào nhà.


Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Nguyễn Viết Xô - Trưởng công an phường Lê Lợi, cho biết anh Thắng có biểu hiện như sử dụng ma túy đá gây ảo giác (ngáo đá).

Video: Ngáo đá, nam thanh niên trèo lên cột điện

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn