Người đàn ông có "núi đôi" to nhất thế giới

Tổng hợpThứ Tư, 11/08/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) - 20 chuyên gia hàng đầu đến từ 8 viện khác nhau đã cùng lập ra một kế hoạch để phẫu thuật cho anh Guo - tờ Sơn Đông nhật báo đưa tin.

(VTC News) - Một người đàn ông Trung Quốc được biết đến là người sở hữu bộ ngực lớn nhất thế giới, đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc của cuộc sống mới sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật để cắt bỏ bộ ngực to đến kỳ lạ của mình.

Anh Guo Qingpo trước và sau khi phẫu thuật (trái ảnh). 

Anh Guo Qingpo (53 tuổi, làng Jiuying, huyện Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) chia sẻ rằng, cuộc phẫu thuật đã kết thúc ác mộng đeo đuổi anh trong suốt 10 năm qua.

Cả một thập kỷ qua, Guo Qingpo rất ít khi rời khỏi nhà mình sau khi anh bị mọi người châm chọc gọi là “quái vật”, hoặc buộc tội anh đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

“10 năm trước, lần đầu tiên tôi nhận thấy ngực của mình to hơn so với những người đàn ông khác, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng vì mình đang tăng cân, nên không hề bận tâm quá nhiều. Sau đó, hai bên ngực bắt đầu lớn nhanh khủng khiếp như những quả bóng đá, mọi người luôn nhìn tôi chằm chằm ở bất cứ nơi đâu tôi đến” - anh Guo Qingpo cho biết.

Anh Guo Qingpo đã đến khám ở một số bệnh viện lớn ở khắp Trung Quốc, nhưng không nơi đâu có thể chữa trị căn bệnh kỳ lạ cho đến khi anh tìm đến một bệnh viện chuyên về ngực ở Tế Nam sẵn sàng giúp đỡ anh. Bác sĩ Zhang Jianhua ở bệnh viện này cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một bộ ngực lớn như thế này ở nam giới trong suốt 40 năm trong nghề. Không có trường hợp nào như thế này ở Trung Quốc hay ở bất cứ nơi nào trên thế giới”.

20 chuyên gia hàng đầu đến từ 8 viện khác nhau đã cùng lập ra một kế hoạch để phẫu thuật cho anh Guo - tờ Sơn Đông nhật báo đưa tin.

Để giảm thời gian phẫu thuật, hai đội nhân viên y tế đã phối hợp cùng nhau phẫu thuật, mỗi đội phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực. Cuộc phẫu thuật đã kéo dài hơn 6 tiếng.

Sau một tháng nằm viện để phục hồi sức khoẻ, anh Guo Qingpo đã được xuất viện. Anh nói rằng mình như được lột xác thành một người mới và anh không bao giờ sợ ai đó gọi mình là “đàn bà” nữa.

Các chuyên gia tin rằng anh Guo Qingpo bị mắc chứng bệnh “rối loạn chất béo” - một tình trạng trao đổi chất liên quan đến sự phân bố bất thường của chất béo trên cơ thể.

Anh Đức(Theo Orange)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn