Người đàn ông có "cặp tuyết lê" lớn hơn ngực phụ nữ

Thế giớiThứ Bảy, 27/03/2010 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Những bác sĩ ở Bệnh viện ngực Jinan (Bắc Kinh, Trung Quốc) tiết lộ vừa phát hiện ra người đàn ông có bộ ngực “khủng” và “nữ tính" nhất thế giới.

(VTC News) - Những bác sĩ ở Bệnh viện ngực Jinan (Bắc Kinh, Trung Quốc) tiết lộ, họ vừa phát hiện ra người đàn ông có bộ ngực “khủng” và “nữ tính” nhất thế giới.

Anh Guo Feng cảm thấy rất khổ sở vì bộ ngực kỳ quái của mình. 
Bác sĩ Zhang Lilan ở Bệnh viện ngực Jinan chia sẻ: “Người đàn ông này trông rất khoẻ mạnh, lực lưỡng và đầy nam tính, ngoại trừ bộ ngực khổng lồ của anh ấy. Hơn 30 năm trong nghề, chưa bao giờ tôi thấy một ca nào như thế”.

Guo Feng (53 tuổi) cho biết, anh là một nông dân và phải làm việc tay chân rất nhiều, nên bộ ngực to này thực sự khiến anh rất không thoải mái. Hơn thế nữa, anh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý từ những người dân cùng làng, bất cứ anh đi đâu, mọi người cũng chỉ trỏ và cười ngặt nghẽo. Thậm chí vì thấy quá bất tiện, nên anh luôn phải mặc áo khoác nặng và rộng thùng thình, nhưng cách này cũng không ổn khi mùa hè tới.

Guo Feng nói: “Khoảng 10 năm trở lại đây, ngực tôi bắt đầu lớn dần, nhưng tôi không nghĩ quá nhiều về nó vì tôi cũng thường xuyên tăng cân. Tuy nhiên một vài năm gần đây thì ngực tôi to một cách bất thường, không thể kiểm soát được. Tôi đã đến một vài bệnh viện, nhưng không ai có thể giúp tôi chữa khỏi được căn bệnh quái ác này. Tôi đã sử dụng tất cả số tiền mình có để đi khám và làm xét nghiệm, nhưng ngực tôi ngày một lớn hơn”.

Thậm chí, Guo Feng đã van nài các bác sĩ tìm cách cắt đi bộ ngực  khủng của anh, nhưng không ai có thể giúp anh làm điều đó. Các bác sĩ cho rằng, họ không thể có bất kỳ động thái nào cho đến khi phát hiện ra nguyên nhân của hiện tượng kỳ lạ này.

Giám đốc Bệnh viện ngực Jinan cho biết, ban đầu họ chẩn đoán Guo Feng đã ăn phải một loại thức ăn nào đó bị nhiễm độc, nhưng khi xét nghiệm thì không tìm thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong máu của bệnh nhân. Cấu trúc gene của Gue Feng bình thường, các bác sĩ không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào của bệng ung thư, dùng tia laser cũng không thu thêm được kết quả gì.

Hiện tại, các bác sĩ Bệnh viện ngực Jinan vẫn đang cố gắng để tìm ra nguyên nhân của căn bệnh kỳ quái này.

Đức Anh (Theo AN)

Bình luận
vtcnews.vn