Người đàn ông có khối u mỡ khổng lồ như quả... bowling trên cổ

Sức khỏeThứ Sáu, 19/05/2017 11:13:00 +07:00

Một người đàn ông đã phải tiến hành phẫu thuật để loại bỏ khối u mỡ to như một quả bowling trên cổ của mình.

Video: Bác sĩ loại bỏ khổi u mỡ to như quả bóng bowling trên cổ người đàn ông 

Tiến sĩ Pimple Popper là một bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong việc phẫu thuật điều trị dạ dày và loại bỏ các khối u, bướu.

Cô đã phải đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất của mình, một khối u mỡ khổng lồ nặng gần nửa cân và có kích thước như một quả bóng bowling trên cổ của một người đàn ông.

Đoạn video được cô ấy đăng tải cho thấy, cô đã phải loại bỏ một khối u phình ra từ phía sau cổ của một người đàn ông mà cô ấy miêu tả trông giống như một con gấu trong các loại u mỡ. Đoạn video về khối u của bệnh nhân này đã thu hút tới 1,8 triệu người xem trên trang youtube cá nhân của Tiến sĩ Pimple Popper.

Cô đã hy vọng, mình có thể dễ dàng loại bỏ khối u mỡ đó ra một cách dễ dàng, nhưng dường như mọi cố gắng đều không khiến “con gấu” đó nhúc nhích.

Cuối cùng, cô đã phải loại bỏ những dụng cụ hỗ trợ và sử dụng chính đôi bàn tay của mình để lấy khối u mỡ ra.

Hinh anh

Khối u mỡ to như quả bóng bowling (Ảnh: TS Sandra Lee) 

Để cuộc phẫu thuật xảy ra suôn sẻ, cô đã phải làm tê liệt khu vực cổ và trấn an bệnh nhân của mình rằng, anh ta không nên lo sợ, nó không thật sự quá đau đớn và khó khăn.

Ngay khi cô vừa rạch một vết trên khối u mỡ khổng lồ, vợ của người đàn ông đó đã nói rằng: “Tất cả mọi người đều nói rằng phải lấy nó ra, lấy nó ra”.

Sau đó, vị bác sĩ phải cảnh báo với cặp vợ chồng này rằng, cô không thể loại bỏ hoàn toàn khối u trong một lần, bởi khối u mỡ đã phát triển quá lớn và ăn sâu vào trong lưng của anh ấy.

Người đàn ông này đã than thở rằng, anh ta trông giống như một con tôm trước khi Tiến sĩ Popper loại bỏ khối u cho anh.

Nói về ca phẫu thuật, Tiến sĩ Popper nói rằng, đây là một ca phẫu thuật đầy khó chịu. “Tôi không muốn tạo một vết sẹo dài suốt lưng anh ấy, nhưng tôi muốn giảm kích thước của khối u mỡ càng nhiều càng tốt và càng an toàn càng tốt”, cô nói.

Tiến sĩ Popper nói tiếp: “Tôi đã không có được bề mặt bằng phẳng nhất, nhưng dù sao nó cũng đã thành công và tôi tin rằng, bệnh nhân của tôi hài lòng về ca phẫu thuật này”.

Cô đã nói đùa với bệnh nhân của mình sau khi kết thúc ca phẫu thuật rằng, anh ta sẽ nhớ “chiếc gối tự làm của mình. Dù sao thì anh ấy cũng đã làm rất tốt, điều duy nhất anh ta nhớ về khối u mỡ đó là “cái gối tự làm” của mình, nhưng bây giờ vợ của anh ta có thể thay thế cho nó”.

Nguyên Hoàng (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn