Người đàn ông chết trong tư thế trói chân cạnh bình gas mở van

Pháp luậtChủ Nhật, 21/02/2016 08:30:00 +07:00

Khi lực lượng chức năng phá cửa xông vào thì ông Tuấn đã chết trong tư thế hai chân bị buộc chặt vào nhau và nằm cạnh bình gas mở van.

(VTC News) - Khi lực lượng chức năng phá cửa xông vào thì ông Tuấn đã chết trong tư thế hai chân bị buộc chặt vào nhau và nằm cạnh bình gas mở van.

Vụ việc người đàn ông chết cạnh bình gas đang mở van được phát hiện khoảng 6h sáng 21/2 ở tổ dân phố 5, thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, khi nhận thấy mùi khí gas nồng nặc và lửa phụt ra từ ngôi nhà của ông Trần Quốc Tuấn (54 tuổi), hàng xóm chạy đến xem nhưng không thể vào được bên trong do cửa khóa trái nên phải trình báo lên cơ quan chức năng.
Người thân khóc nức nở cạnh thi thể nạn nhân.
Người thân khóc nức nở cạnh thi thể nạn nhân.  
Công an sau đó phải dùng kềm phá hai lớp cửa xông vào nhà thì phát hiện ông Tuấn đã tử vong do lửa thiêu cháy, hai chân bị trói vào nhau. Bên cạnh thi thể là bình gas (loại 12 kg) đã được mở van, căn phòng bị lửa phụt cháy đen.

Được biết, ông Tuấn làm nghề lái xe container đường dài, có vợ và 2 con gái. Thời điểm xảy ra vụ việc ông đang ở nhà một mình.

Theo hàng xóm, ông Tuấn là người sống khá hòa đồng, vui vẻ. Tuy nhiên, từ Tết trở lại đây ông khá khép kín, có dấu hiệu trầm cảm, ít giao lưu.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Video: Kinh hoàng nhà nổ tung vì rò rỉ khí gas


Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn