Người đàn ông chết thảm sau cú va chạm với xe tải

Pháp luậtThứ Năm, 08/09/2016 22:56:00 +07:00

Dù tài xế đã phanh gấp nhưng chiếc xe tải vẫn lao tới, tông văng xe máy khiến người điều khiển xe máy chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 8/9 tại km 799 quốc lộ 1A đoạn qua thôn Tân Lập, thị trấn Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Thời điểm này, chiếc xe ô tô tải BKS 47C – 082.73 đang chạy hướng Bắc – Nam thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS 75K1 – 6130. Cú tông quá mạnh khiến người điều khiển xe máy là anhNguyễn Khoa T. (khoảng 40 tuổi, thôn Tân Mỹ, thị trấn Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế) ngã xuống đường, đập vào dải phân cách, chết tại chỗ. 

a,,2

Hiện trường vụ tai nạn - (Ảnh: Trần Anh) 

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, anh T. đang điều khiển xe máy vòng qua con lươn để qua đường, tài xế xe tải đã cố phanh gấp để tránh va chạm nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên chiếc xe tải tông thẳng vào xe của anh T.

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường cho thấy, mặt đường nơi xảy ra tai nạn xuất hiện vết phanh dài hàng chục mét, chiếc xe máy của anh T. bị nát phần đầu dưới bánh trước của xe tải.

Được biết, nạn nhân là thợ mộc nhưng đã nghỉ mấy năm nay vì có dấu hiệu thần kinh và thường uống rượu rất nhiều. Hiện anh này chỉ sống một mình vì gia đình đã chuyển đi nơi khác làm ăn và sinh sống.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Video: Xe tải cứu xe khách mất phanh, lao đèo như thế nào?

Trần Anh
Bình luận
vtcnews.vn