Người đàn ông bỏ mạng khi đi sinh nhật người lạ 'theo phong trào'

Thế giớiThứ Tư, 28/12/2016 10:47:00 +07:00

Sau lời mời sinh nhật được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội của bố Rubi Ibarra García, cô gái tròn 15 tuổi vào ngày 26/12, hàng ngàn người đã đến dự nhưng không may 1 khách mời tử nạn khi vui chơi ở trường đua ngựa gần bữa tiệc.

Câu chuyện bắt đầu khi bố của García, ông Crescencio Ibarra đăng tải đoạn clip gửi lời mời tới dự sinh nhật của cô con gái vào ngày 26/12 lên Facebook.

"Xin chào, mọi người khỏe chứ? Chúng tôi mời các bạn tới dự sinh nhật lần thứ 15 của con gái chúng tôi, Rubi Ibarra Garcia, vào ngày 26/12 này tới đây", ông Ibarra nói trong đoạn clip 45 giây.

Ông cũng không quên nhấn mạnh buổi lễ sẽ gồm bữa tiệc nhỏ ngoài trời, chương trình ca múa nhạc và cuộc đua ngựa trong đó người chiến thắng sẽ nhận được một giải thưởng trị giá 490 USD.

3ba7db3e00000578-4067074-

Cô bé 15 tuổi và gia đình choáng khi có tới hàng nghìn vị khách không quen biết tới dự lễ sinh nhật

Có lẽ vì cho rằng đây là sự kiện đánh dấu giai đoạn trưởng thành của con gái mình nên ông bố người Mexico mới kỳ công chuẩn bị như vậy. Nhưng mọi chuyện bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát khi có tới hơn 1,3 triệu người ngỏ ý muốn tham gia bữa tiệc.

Ban đầu, gia đình Ibarra cho rằng mọi người đăng ký cho vui nhưng trên thực tế, có hàng nghìn người giữ lời và tới tham dự bữa tiệc khiến gia đình không kịp xoay xở trước những vị khách, dù dược mời nhưng không hề quen biết. 

Video: Người đàn ông bỏ mạng khi đi sinh nhật người lạ 'theo phong trào'

Chưa dừng lại ở đó, hàng ngàn người kéo tới bữa tiệc này không chỉ với mục đích chung vui với gia đình đã kéo theo những hệ lụy không ai mong muốn.

Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông 66 tuổi bị chết vì bị ngựa đạp khi tham gia cuộc đua gần tiệc sinh nhật và 1 người khác bị gãy chân trong nỗ lực kiếm tìm 490 USD tiền thưởng.

Song Hy (Nguồn: CNN)
Bình luận
vtcnews.vn