Người đàn ông bí ẩn bên cạnh Mỹ Tâm là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/02/2015 03:17:00 +07:00

Trước những lời đồn đoán về những người đàn ông xung quanh Mỹ Tâm, cô vẫn giữ thái độ im lặng như cách ứng xử truyền thống của cô trước khủng hoảng truyền thông

Trước những lời đồn đoán về những người đàn ông xung quanh Mỹ Tâm, cô vẫn giữ thái độ im lặng như cách ứng xử truyền thống của cô trước khủng hoảng truyền thông.

mỹ tâm
Nếu để ý kĩ, hầu hết trong những lần Mỹ Tâm xuất hiện trong các sự kiện hay ở hậu trường các chương trình mà cô tham gia biểu diễn gần đây đều có sự xuất hiện của một người đàn ông với làn da trắng và mái tóc dài ngang vai.

Mỹ Tâm - Vì mình còn yêu:


mỹ tâm bí mật
Thông thường, trợ lý sẽ là người luôn theo sát Mỹ Tâm trong những buổi diễn để giúp cô chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi lên sân khấu.
mỹ tâm sân bay
Nhưng thời gian gần đây, Mỹ Tâm lại liên tục xuất hiện cùng người đàn ông này khiến nhiều fan và khán giả đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa hai người.
mỹ tâm anh bi
Mỗi lần thấy Mỹ Tâm và người đàn ông này xuất hiện cùng nhau, các fan đều đùa khéo với nhau, đây là 'người tình trăm năm' của thần tượng.

Mỹ Tâm - Và em có anh:


mỹ tâm em trai viết thanh
Người đàn ông này tên là Bi, anh là em trai của nam ca sỹ Viết Thanh.
mỹ tâm người tình
Bi cũng là con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân. Đây cũng là nơi Mỹ Tâm và Bi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè.
mỹ tâm trao giải
Hiện tại, Bi thường đi cùng Mỹ Tâm trong những chuyến lưu diễn xa để giúp cô ở hậu trường. Dù có rất nhiều lời đồn cặp đôi này đang yêu nhau, nhưng cả hai vẫn tiếp tục im lặng.

Trong buổi họp mặt fanclub nhân dịp sinh nhật vừa qua, khi Mỹ Tâm vừa nhắc đến 'anh Bi', hàng trăm fan của cô đều ồ lên thể hiện sự trầm trồ. Dù sự thật ra sao, cả Mỹ Tâm và Bi chắc chắn vẫn đang duy trì mối quan hệ bạn bè cực kì thân thiết.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn