Người đàn ông 60 tuổi tay không bắt cá mập

Thế giớiThứ Ba, 22/01/2013 02:23:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông xông tới tay không tóm đuôi cá mập để cứu bọn trẻ đang chơi gần bờ biển Queensland ở Australia.

(VTC News) - Người đàn ông xông tới tay không tóm đuôi cá mập để cứu bọn trẻ đang chơi gần bờ biển Queensland ở Australia.

"Lúc đó, tôi đăng ăn đồ nướng với bạn bè thì thấy một con cá mập dài 1m8 bơi về gần bờ - nơi lũ trẻ đang chơi đùa. Dù rất sợ nhưng tôi vẫn liều mình xông tới tay không khống chế cá mập", người đàn ông 62 tuổi đến từ nước Anh nói.

Người đàn ông tay không bắt cá mập 

"Khi tóm đuôi cá mập, nó bất ngời quay thân suýt đớp mất cánh tay tôi. Cuối cùng tôi cũng bắt được nó và thả về với biển cả", người đàn ông nói thêm.

Cảnh du khách này tay không bắt cá mập cứu người đã được một nhân viên đài truyền hình Australia vô tình quay được trong khi đang chụp ảnh bãi biển nổi tiếng này.

Nhiều người thán phục sự dũng cảm của du khách khi tay không bắt cá mập. Tuy nhiên, họ nói rằng du khách này quá ngốc nghếch khi thả cá mập về biển cả.

"Tôi không chỉ cứu những đứa trẻ đang nô đùa trên bãi biển mà cũng muốn cứu sống chú cá mập này. Tôi tôn trọng mạng sống của từng sinh linh bé nhỏ. Hơn nữa, đây là con cá mập cái chắc nó cũng có con cái. Tôi nghĩ nó cũng bị lạc đường và cũng muốn sống như bất cứ sinh vật nào", du khách nói.

Nhân Mã
Bình luận
vtcnews.vn