Người dân Brazil phát hoảng vì quả cầu khổng lồ bí ẩn từ trên trời rơi xuống

Thế giớiThứ Sáu, 03/03/2017 17:42:00 +07:00

Quả cầu bí ẩn nặng tới 50 Kg rơi xuống ngôi làng nhỏ ở Brazil khiến nhiều người tin rằng đây là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Theo Boredomtherapy, người dân Brazil sửng sốt khi quả cầu kim loại bí ẩn nặng tới 50 kg (110 lb) rơi xuống làng Riacho dos Pocos. Vụ va chạm gây ra rung chuyển kèm theo tiếng nổ lớn khiến nhiều người lầm tưởng có tai nạn máy bay hay động đất.

May mắn vật thể này không gây ra thiệt hại hớn về người hay của, chỉ khiến một cây gần đó bị gãy. Khi người dân lắc quả cầu thì thấy bên trong rỗng nhưng rất nặng. 

1

 Người dân địa phương xúm lại xem quả cầu bằng kim loại bí ẩn.

Việc quả cầu bí ẩn từ không gian rơi xuống Trái Đất lan ra khắp vùng. Nhiều người tò mò vượt đường dài đến để được tận mắt chứng kiến vật thể lạ.

Đầu năm 2011, một quả cầu khác cũng rơi xuống phía Tây Bắc Colorado, Mỹ. Các chuyên gia kết luận đây là bình chứa nhiên liệu của hệ thống tên lửa Zenit-3SLB.

4

 Vật thể nặng khoảng 50 kg.

Tháng 5/2014, người dân ở tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) cũng ghi nhận 3 vật thể hình cầu bằng kim loại rơi xuống khu vực này. Các nhà khoa học Trung Quốc kết luận đó là bộ phận của tên lửa.

Vẫn chưa có kết quả cuối cùng về nguồn gốc quả cầu lạ ở Brazil. Vì thế, có người cho rằng quả cầu kim loại này có thể là bộ phận của tên lửa NASA nào đó. Trong khi những người khác khẳng định đây có thể là bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Xem video: Quả cầu khổng lồ bí ẩn từ trên trời rơi xuống Brazil

Nguyễn Ly (Nguồn: Boredomtherapy.)
Bình luận
vtcnews.vn