Người đàn bà Việt giàu nhất thế giới Hà Phương gặp hoàng tử Đức

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/09/2015 02:29:00 +07:00

Mới đây, em gái Cẩm Ly đã có dịp gặp gỡ hoàng tử nước Đức khi đến tham dự Lễ trao giải thưởng truyền hình danh giá nhất thế giới - Emmy Awards lần thứ 67.

(VTC News) - Mới đây, em gái Cẩm Ly đã có dịp gặp gỡ hoàng tử nước Đức khi đến tham dự Lễ trao giải thưởng truyền hình danh giá nhất thế giới - Emmy Awards lần thứ 67.

Diện chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Hà Phương thu hút các ống kính truyền thông và nhận được nhiều cái nhìn thiện cảm của các đồng nghiệp nổi tiếng tại giải thưởng Emmy Awards lần thứ 67.

Hà Phương lộng lẫy tại giải thưởng Emmy Awards lần thứ 67.
Hà Phương lộng lẫy tại giải thưởng Emmy Awards
Ở sự kiện này, Hà Phương cũng có dịp trò chuyện lâu với những người bạn như Jimmy Kimmel – người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của đài ABC, hoàng tử nước Đức Mario Max Schaumburg và nhà thiết kế Sue Wong.
Hà Phương và hoàng tử nước Đức cùng NTK Susan Wong.
Hà Phương và hoàng tử nước Đức cùng NTK Sue Wong. 
Đặc biệt hơn, Regina King – nữ diễn viên phụ phim ngắn, điện ảnh truyền hình xuất sắc qua vai diễn trong phim “American Crime” đã vui mừng khi gặp gỡ và trò chuyện với người đẹp được mệnh danh là “Angelina Joile” Việt Nam, cũng là một trong 10 người có nhiều đóng góp thiện nguyện nhất cho tổ chức WIF (Women In Film).

Hà Phương chia sẻ: “Đây cũng là dịp, chúng tôi có thời gian để hàn huyên tâm sự, trao đổi về công việc và những dự án thiện nguyện sắp tham gia. Vì lịch trình công việc khác nhau, chúng tôi không có nhiều cơ hội để gặp gỡ thường xuyên”.
Hà Phương và Regina King.
Hà Phương và Regina King. 
Em gái Cẩm Ly cũng cho biết, cô tiếp tục chọn trang phục của Quỳnh Paris trên thảm đỏ Emmy vì muốn tôn vinh tài năng và sản phẩm của người Việt Nam với thế giới.

Tham gia nhiều hoạt động ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc ở Hollywood trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hà Phương là một tên tuổi rất được mến mộ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách thời trang nữ tính, quyến rũ.
Hà Phương và MC nổi tiếng Jimmy Kimmel.
Hà Phương và MC nổi tiếng Jimmy Kimmel. 
Bên cạnh đó, Hà Phương còn được yêu mến với những hoạt động vì cộng động không biết mệt mỏi. Mới đây, cô đã chính thức trở thành thành viên của WIF (Woman in Film – Hội phụ nữ và điện ảnh), nhằm hỗ trợ cơ hội giúp đỡ các tài năng hoàn thành giấc mơ nghệ thuật.

Hà Phương vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim "Finding Julia" và chuẩn bị phát hành single trên iTune vào tháng 12 này. Hiện tại, cô đang tập trung cho bộ phim đầu tay được đầu tư với qui mô lớn trong năm tới. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu mến và ủng hộ Hà Phương trong thời gian qua.
hà phương emmy
Emmy Awards là giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các chương trình truyền hình xuất sắc ở trong và ngoài nước Mỹ trong năm vừa qua.

Nhiều gương mặt nghệ sĩ, các bộ phim, chương trình thực thế ăn khách đã được vinh danh giải thưởng như nữ diễn viên Viola Davis (trong How to Get Away with Murder), series phim truyền hình “Game of Thrones”, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice…

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn