Người đàn bà 'biến' thành đàn ông

(VTC News) - Gần đây, một cô gái trẻ ở Luân Đôn đã biến thành đàn ông cơ bắp cường tráng sau khi sử dụng quá nhiều thuốc tăng cường cơ bắp steriod.

» Rơi lệ nhìn cô gái không chân đi bằng bóng rổ
» Cô gái Down trở thành người mẫu ảnh
» Thiếu nữ chuyển giới xinh đẹp

Trước đây Candice Armstrong, 28 tuổi là một cô gái mảnh mai với mái tóc vàng quyến rũ. Sau một thời gian dài sử dụng steriod, cô gái này bỗng nổi cơ bắp cuồn cuộn, lông bắt đầu mọc khắp cơ thể đặc biệt là ở ngực, sau lưng và phía trên môi.

Candice là một cô gái trẻ xinh đẹp
Candice từ một cô gái mảnh mai, xinh đẹp bỗng biến thành một người đàn ông cơ bắp

Candice cho biết cô không có ý định trở thành một người đầy cơ bắp như hiện tại từ khi bắt đầu dùng loại thuốc này nhưng đã quá muộn để cô có thể dừng lại.

Cô gái trẻ này chia sẻ rằng cô chỉ muốn có cánh tay to, bờ vai rộng hơn, lưng lớn hơn và hông nhỏ đi để trông có vẻ hơi nam tính nhưng cô không hoàn toàn muốn thay thế thân hình một người phụ nữ bằng hình thể một người đàn ông.
Thật khó để Candice có thể sống như một cô gái
Hiện tại, cô gái trẻ này chẳng thể có được cuộc sống bình thường của một cô gái  

Loại thuốc tăng cường cơ bắp này không chỉ khiến cho cơ bắp của cô phát triển nhanh chóng mà còn khiến cả cơ quan duy nhất chứng tỏ cô là một người phụ nữ cũng biến dạng khiến cô gần như trở thành một người đàn ông thực thụ.

Ngay cả vòng một quyến rũ của Candice trở thành những lớp cơ ngực săn chắc của một người đàn ông. Giọng nói của cô trước kia cũng biến mất thay bằng một giọng ồm ồm. 

Hiện tại, cô gái trẻ này đã hoàn toàn từ bỏ loại thuốc độc hại này. Mặc dù kông thích thân hình hiện tại của mình nhưng cô vẫn từng ngày làm quen để sống như một người đàn ông có thân hình vạm vỡ.

Candice đang học cách làm đàn ông
Candice đang dần học cách thích nghi với thân hình một người đàn ông 

Đã từ rất lâu, steriods đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều lực sĩ và nam diễn viên Hollywood. Bên cạnh tác dụng làm tăng cường cơ cắp, loại thuốc này còn phá hủy gan và gây ra một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
 
Huấn luyện viên thể dục thể hình Mark Twight cho biết, khi sử dụng loại thuốc này, ông luôn cảm thấy mình khỏe hơn, nhanh hơn và cơ bắp to hơn bất kỳ ai.

Nhưng sau một thời gian dài dùng thuốc, một ngày ông bỗng cảm thấy vô cùng đau tim và quỵ ngã hoàn  toàn không thể đứng dậy được.

Lúc  đó, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Mark đã chết. Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã nỗ lực để khiến tim ông đập lại, nhưng ông hôn mê sâu trong suốt 6 tuần sau đó.

Các bác sĩ cho biết nguyên nhân khiến người đàn ông này bị bất tỉnh đột ngột và hôn mê sâu là do ông đã lạm dụng thuốc steriod trong suốt một thời gian dài.

» Rơi lệ nhìn cô gái không chân đi bằng bóng rổ
» Cô gái xinh đẹp cụt 2 tay với nghị lực phi thường
» Thiếu nữ chuyển giới xinh đẹp

Kim Ngân
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC